Quảng cáo

Haaland có nguy cơ phải tranh vị trí tại Man City bởi 'sao khủng' Chelsea

Thứ hai, 24/10/2022 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Vị trí 'độc tôn' của Haaland nhiều khả năng sẽ không còn bởi mục tiêu được ngắm của Man City trên TTCN, bất ngờ thay người được chọn là sao số tại CLB Chelsea.

Kể từ khi trở thành bom tấn của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè, Erling Haaland đã ngay lập tức chứng tỏ mình là tiền đạo số 1 châu Âu thời điểm hiện tại. Với cú đúp vào lưới Brighton vừa qua, ngôi sao trẻ người Na Uy đã có 16 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad chỉ sau 11 trận ra sân chính thức ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Haaland có nguy cơ phải tranh vị trí tại Man City bởi 'sao khủng' Chelsea 207649
Haaland và các đồng đội đã phô diễn sức mạnh trong trận đấu với Brighton vừa qua (Ảnh: internet)

Với việc Man City không có cái tên nào "sáng nước" trên băng ghế dự bị, Haaland nghiễm nhiên có một vị trí "độc tôn" trong đội hình xuất phát. Dù vậy, nửa xanh thành Man dường như không muốn trao cả mùa giải cho một cầu thủ, bằng cách chốt thêm một tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Mới đây, nhà báo Simon Phillips đã cho biết Man City đang quan tâm tới việc chiêu mộ Kai Havertz - tiền đạo trẻ sáng giá thuộc biên chế Chelsea. Theo đó, dù chưa thể hiện được quá nhiều ở mùa giải năm nay nhưng ngôi sao người Đức vẫn là cái tên tiềm năng và được đội chủ sân Etihad đánh giá rất cao.

Haaland có nguy cơ phải tranh vị trí tại Man City bởi 'sao khủng' Chelsea 207650
Kai Havertz vẫn chưa thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao lớn ở mùa giải năm nay (Ảnh: internet)

Trong sự nghiệp của mình tại Leverkusen và Chelsea, Havertz đã từng chơi ở rất nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Sterling và Aubameyang, đội chủ sân Stamford Bridge dường như không còn quá để mắt đến bản hợp đồng "đáng tiền" của mình. Nên nhớ, dù không đóng góp quá nhiều nhưng những bàn thắng của Havertz lại rất quan trọng với Chelsea, đặc biệt là trong trận chung kết C1 mùa giải 2020/21.

Sự đa năng của tiền đạo người Đức có lẽ là điều lọt vào "mắt xanh" của ban lãnh đạo Man City. Hiện tại, Havertz đang chơi phần lớn ở vị trí số 9 áo, do đó sự xuất hiện của cầu thủ này tại Etihad sẽ góp phần chia lửa cho Erling Haaland rất nhiều.

Haaland có nguy cơ phải tranh vị trí tại Man City bởi 'sao khủng' Chelsea 207651
Aubameyang đang có được sự tín nhiệm rất lớn từ HLV trưởng Graham Potter (Ảnh: internet)

Tất nhiên, chưa có lý do gì để Chelsea phải tăng cường sức mạnh cho đối thủ của mình ở Ngoại hạng Anh cả. Trên hết là nếu gia nhập Man City, cơ hội để Havertz cạnh tranh suất đá chính với Haaland là không cao. Do đó vẫn sẽ cần thời gian cùng những động thái đàm phán nghiêm túc để thương vụ này có thể xảy ra.

AC Milan đã căng, thương vụ Leao gia nhập Chelsea dần ngã ngũ

Đại diện của Erling Haaland xác nhận vụ thân chủ rời Man City

Những màn trình diễn đỉnh cao của Kai Havertz trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm