Quảng cáo

MU quá chậm, De Jong đã được liên hệ bởi một ông lớn Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 24/10/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ với De Jong mà không chịu ngỏ lời, MU đang đứng trước nguy cơ mất đi mục tiêu của mình bởi một 'đại kình địch' khó chịu.

Dù cho liên tục thể hiện mong muốn có được tiền vệ Frenkie de Jong suốt từ mùa Hè cho đến nay, Manchester United dường như quá bận rộn với những trận đấu mà quên đi việc phải giành được chữ ký này. Nên nhớ, dù đang khoác áo Barca nhưng khả năng để tiền vệ 25 tuổi ra đi vẫn là rất cao.

MU quá chậm, De Jong đã được liên hệ bởi một ông lớn Ngoại hạng Anh 207575
De Jong tuy chưa được ra sân thường xuyên nhưng vẫn đang chứng tỏ được đẳng cấp của bản thân (Ảnh: internet)

Nhưng thời gian chẳng chờ một ai, MU quá chậm là cơ hội lớn để những CLB khác nhảy vào. Mới đây theo tiết lộ của tờ ESPN, Liverpool đã bắt đầu liên hệ với De Jong trước tình hình những ca chấn thương đang ngày một "hoành hành" tại Anfield. Cũng theo nguồn tin trên, ban lãnh đạo The Kop tin tưởng rằng đây sẽ là một bản hợp đồng giải quyết được nhiều vấn đề.

Việc hàng tiền vệ đang dần trở nên "già cỗi" là một phần lý do khiến Lữ đoàn đỏ muốn nhanh chóng thúc đẩy thương vụ này. Hiện tại, những trụ cột như Thiago hay Henderson,..đều đã ngoài 30, trong khi Elliott cùng rất nhiều tài năng trẻ khác lại chưa đủ tin tưởng để gánh vác tuyến giữa của một trong những ông lớn tại châu Âu.

MU quá chậm, De Jong đã được liên hệ bởi một ông lớn Ngoại hạng Anh 207577
Thiago đẳng cấp nhưng việc liên tục gặp chấn thương buộc Liverpool phải tìm kiếm phương án dự phòng. (Ảnh: internet)

Nói về De Jong, hiện tại tương lai của anh cùng Barcelona vẫn đang rất mập mờ. Những cái tên như Pedri, Gavi được tin dùng khiến tiền vệ người Hà Lan chỉ còn là lựa chọn thứ 2, thậm chí là đẩy sang vị trí khác khiến giới mộ điệu tin rằng cựu sao Ajax sẽ sớm rời đi. Tất nhiên, đó hẳn phải là lúc vấn đề tài chính được giải quyết theo cách êm đẹp.

Về phần MU, họ dường như đang quá say mê với tân binh Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở mùa Hè năm nay và đang dần chứng tỏ được bản thân tại môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Do đó việc NHM Quỷ Đỏ và cả HLV Erik ten Hag quên đi De Jong cũng là điều dễ hiểu.

MU quá chậm, De Jong đã được liên hệ bởi một ông lớn Ngoại hạng Anh 207581
Những trận đấu của MU trở nên rất khó khăn mỗi khi vắng mặt Eriksen (Ảnh: internet)

Nhưng tất nhiên, sẽ không dễ để ngôi sao thuộc biên chế Barca chịu gia nhập Liverpool dù vốn dĩ họ cũng là một đội bóng thuộc hàng "khủng". Thôi dù sao "đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn", việc xuất phát sớm cũng đã đem tới cho Liverpool chút lợi thế trong thương vụ bom tấn lần này.

De Jong chính thức lên tiếng, tương lai 'đầy bất ngờ' được hé lộ

Barca hành động 'cực gắt', MU lại càng phải có được De Jong

De Jong cùng những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo Barca (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm