Quảng cáo

De Jong chính thức lên tiếng, tương lai 'đầy bất ngờ' được hé lộ

Chủ nhật, 11/09/2022 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau bao nỗ lực theo đuổi từ phía MU, tiền vệ Frenkie de Jong cuối cùng đã đưa ra sự lựa chọn của mình.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện giữa MU và De Jong nên đưa vào hàng tiêu biểu nhất trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Mặc cho những sự theo đuổi "bất chấp", quyết định của tiền vệ người Hà Lan vẫn là ở lại Barca ít nhất cho đến nửa đầu mùa giải năm nay.

De Jong chính thức lên tiếng, tương lai 'đầy bất ngờ' được hé lộ 185472
De Jong vẫn là người của Barca thời điểm hiện tại mặc cho những sự theo đuổi không biết mệt mỏi từ phía MU. Ảnh: Getty

Nhưng MU cũng đâu phải dạng vừa khi họ vẫn sẵn sàng mang De Jong về ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Nên nhớ, đã có những tin đồn về việc cầu thủ 25 tuổi đang không hạnh phúc ở Barca, vì vậy càng có lý do khiến NHM Quỷ Đỏ tin rằng CLB sẽ thành công sở hữu chữ ký "trong mơ" của HLV Erik ten Hag.

Trước quá nhiều thông tin khác nhau đang tràn lan trên khắp các mặt báo, De Jong cuối cùng cũng phải ra mặt để làm sáng tỏ mọi chuyện. Chia sẻ sau trận đấu với Cadiz vừa qua, cựu sao Ajax đã thẳng thừng tuyên bố: "Tôi muốn ở lại Barcelona".

De Jong chính thức lên tiếng, tương lai 'đầy bất ngờ' được hé lộ 185474
Tiếp tục ở lại Barca, đó chính là mong muốn của De Jong ngay lúc này. Ảnh: Getty

Lời phát biểu trên không khác nào một "gáo nước lạnh" tạt thẳng vào những hy vọng của các CĐV Quỷ Đỏ. Dẫu biết Barcelona và De Jong luôn tỏ thái độ muốn "có nhau" trong suốt thời gian qua, tuy nhiên những trở ngại về vấn đề tiền lương khiến người ta tưởng rằng đội bóng xứ Catalunya sẽ sớm phải chấp nhận nhả người.

Dù vậy, Ngoại hạng Anh dường như không phải điểm đến lý tưởng của De Jong. Chelsea là CLB cũng đã từng gửi những lời đề nghị của mình, thậm chí có thời điểm người ta còn cho rằng cựu sao Ajax đang rất gần với Stamford Bridge. Nhưng sau cùng, những gì mà Chelsea và cả MU nhận lại chỉ là sự tiếc nuối.

Ngoài ra, tình hình của Barcelona hiện tại là lý tưởng hơn 2 ông lớn Ngoại hạng Anh rất nhiều. Thầy trò HLV Xavi vẫn đang thăng hoa với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó De Jong cũng đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay sau chiến thắng trước Cadiz vừa qua. Còn với cả MU và Chelsea, họ đang phải "vật lộn" để tìm lại vị thế trước kia của mình.

De Jong chính thức lên tiếng, tương lai 'đầy bất ngờ' được hé lộ 185475
Barcelona với những sự đầu tư mạnh mẽ trong phiên chợ Hè vừa qua đang chứng tỏ được sức mạnh thực sự của mình. Ảnh: Getty

Tất nhiên, Barcelona vẫn cần những sự tính toán về mặt chi tiêu nếu muốn giữ De Jong ở lại. Mức lương cao cùng khoản nợ lương 17 triệu Euro với tiền vệ người Hà Lan sẽ là một thách thức không nhỏ. Nhưng trước lời "tỏ tình" quá rõ ràng như trên, hẳn họ sẽ khó lòng để có thể chối từ.

'Bí mật động trời' của Barca bại lộ, De Jong lại rộng cửa tới MU

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

De Jong chứng tỏ đẳng cấp trong màu áo Ajax trước khi gia nhập Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm