Quảng cáo

FA vào cuộc, sao Liverpool và Arsenal sợ 'xanh mặt' vì hành động phi thể thao

Thứ hai, 10/10/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) được cho là sẽ vào cuộc điều tra vụ cầu thủ Arsenal và Liverpool ẩu đả.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 9/10, đã diễn ra trận cầu tâm điểm của vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23 giữa Arsenal và Liverpool. Đúng như những gì NHM mong đợi, trận đã diễn ra rất hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi, 3 trong số đó thuộc về đội bóng chủ nhà – Arsenal.

FA vào cuộc, sao Liverpool và Arsenal lo sốt vó vì hành động phi thể thao 200487
Tình huống mâu thuẫn giữa cầu thủ Arsenal và Liverpool (Ảnh: Getty)

Bên cạnh bữa tiệc tấn công thịnh soạn, khán giả còn được chứng kiến những màn va chạm nảy lửa của cầu thủ hai bên. Cụ thể, trong một pha va chạm ở cuối trận, đội trưởng Jordan Henderson đã có lời qua tiếng lại với Granit Xhaka và Gabriel Magalhaes của Arsenal. Cầu thủ của hai bên không ai chịu ai và lập tức lao vào để “ăn thua đủ”. Tuy nhiên, các cầu thủ khác đã kịp thời can ngăn trước khi mâu thuẫn nổ ra lớn hơn.

Trong tình huống này, trọng tài Michael Oliver đã phải đến nói chuyện với HLV Mikel Arteta và Jurgen Klopp để hạ nhiệt những cái đầu nóng trên sân.

FA vào cuộc, sao Liverpool và Arsenal lo sốt vó vì hành động phi thể thao 200488
Firmino tiếp tục hồi sinh trong thời gian gần đây (Ảnh: Getty)

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, HLV trưởng của Liverpool tiết lộ rằng ông không có quyền tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về câu chuyện đó. Còn Arteta cho biết: "Đó là sự cố ngoài ý muốn. Bất cứ điều gì xảy ra trên sân thì hãy để nó ở lại sân cỏ”.

Về phần mình, được biết FA sẽ có cuộc làm việc với trọng tài Oliver và các giám sát trước khi ra án phạt trong tương lai cho những cầu thủ đã có hành động phi thể thao trong trận đấu trên. Người phát ngôn của FA nói rằng: "Chúng tôi đã nhận được thông tin về sự cố xảy ra trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool. Chúng tôi đã nói chuyện với các giám sát trận đấu và sẽ xem xét chi tiết về sự việc này”.

FA vào cuộc, sao Liverpool và Arsenal lo sốt vó vì hành động phi thể thao 200490
Arsenal đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu đêm qua, Arsenal đã trở lại vị trí đầu bảng với 24 điểm và nhiều hơn Man City 1 điểm. Trong khi đó, Liverpool vẫn chìm trong khủng hoảng khi chỉ có được 10 điểm và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Liverpool nhận tin dữ, chính thức hóa ‘bệnh viện dã chiến’

Nóng: MU muốn bán Ronaldo với mức giá ‘rẻ không tưởng’

Ngày đầu tiên của Diaz tại Liverpool 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm