Quảng cáo

Kẻ từng ‘phá nát’ phòng thay đồ của MU bị tuyên ‘án treo’ tại tuyển Pháp

Thứ sáu, 16/09/2022 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Pogba có khả năng sẽ bị HLV Didier Deschamps gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2022 của đội tuyển Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chia tay MU vào Hè 2022, Paul Pogba đã trở lại khoác áo đội bóng cũ Juventus. Tuy nhiên, anh lại dính chấn thương sụn chêm trong buổi tập trước mùa giải tại Mỹ. Theo nhiều thông tin, hôm 5/9 vừa qua, cầu thủ người Pháp đã phải tiến hành phẫu thuật đầu gối.

Dự kiến, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ cần khoảng 40-60 ngày để hồi phục và trở lại sân cỏ. Hiện anh đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại trước World Cup 2022. Tuy nhiên, dù có thể thi đấu nhưng điều này không đồng nghĩa với việc cựu sao MU sẽ chắc suất được gọi lên tuyển Pháp để dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

pogba-1
Pogba có khả năng sẽ không được dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp (Ảnh: Internet)

Trong chia sẻ mới đây, HLV Didier Deschamps cho biết, sẽ không có sự ưu tiên nào cho các cầu thủ, nếu ai thi đấu thiếu ổn định thì hoàn toàn có khả năng bị gạch tên. Phát biểu này của vị chiến lược gia sinh năm 1968 chẳng khác nào lời tuyên “án treo” đối với Pogba. Nếu khi trở lại, anh không lập tức lấy lại phong độ thì sẽ phải ngồi nhà và xem các đồng đội thi đấu qua màn ảnh nhỏ.

“Pogba từng là một trong những nhân tố quan trọng nhất của ĐT Pháp. Tuy nhiên phong độ hiện tại của cậu ấy không tốt. Nếu không sớm lấy lại phong độ, cậu ấy hoàn toàn có thể mất vị trí", HLV Didier Deschamps nói.

Kẻ từng ‘phá nát’ phòng thay đồ của MU bị tuyên ‘án treo’ tại tuyển Pháp 188247
Trong danh sách tập trung mới nhất của đội tuyển Pháp không có tên Pogba (Ảnh: Internet)

Trước đó, HLV Allegri cũng đã có tiết lộ về thời gian để Pogba có thể trở lại thi đấu trong màu áo Juventus: “Paul Pogba đã quyết định phẫu thuật. Thực tế là chúng tôi chỉ có thể đón anh ấy trở lại vào tháng Giêng”.

Khi còn thi đấu cho MU, Pogba từng bị xem là người gây ra những mâu thuẫn nội bộ không đáng có. Thậm chí, theo tờ The Sun, cầu thủ người Pháp còn lôi kéo một nhóm cầu thủ để chống lại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dưới thời HLV Rangnick, ông cũng từng ngỏ lời muốn đẩy “kẻ phá hoại” Pogba khỏi sân Old Trafford. Tuy nhiên, mãi khi Ten Hag đến thì mọi việc mới được giải quyết khi ông quyết tâm “trả” người cho Juventus.

‘Bom xịt phát nổ’, HLV Ten Hag vẫn chưa thể giãn cơ mặt

Pedri có đáp án cho câu hỏi khó nhất lịch sử bóng đá: Ronaldo hay Messi xuất sắc hơn?

Pogba thể hiện kỹ thuật thượng thừa trong ngày trở lại Juventus 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm