Quảng cáo

MU lên kế hoạch mua sắm cực khủng, quyết thoát khỏi cái bóng của ‘gã hàng xóm’

Thứ bảy, 17/09/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag tiết lộ, BLĐ MU sẽ tiến hành họp bàn để xem xét về các bản hợp đồng mới khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Nghe nội dung bài viết

MU bắt đầu bước vào kỳ nghỉ dài hạn khi các cầu thủ trở về làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và đây cũng là thời điểm BLĐ “Quỷ đỏ” tiến hành họp bàn để giải quyết các vấn đề tồn đọng và hướng tới những mục tiêu trong tương lai.

mu 1 (1)
MU đang trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây khi có đến 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất (Ảnh: Internet)

Mới đây, khi được hỏi về kế hoạch trong quãng nghỉ dài trước mắt, HLV Ten Hag cho biết: “Chúng tôi phải tham gia rất nhiều cuộc họp trong thời gian các cầu thủ trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Chúng tôi vẫn còn nhiều thứ cần cải thiện. Nhiệm vụ quan trọng của chúng tôi là xem xét để đem về những bản hợp đồng chất lượng khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa hoặc xa hơn là vào mùa Hè năm sau.

Nhiệm vụ trong những kế hoạch của chúng tôi ở thời gian này là tìm phương án để cải thiện cách chơi của toàn đội khi các cầu thủ trở lại CLB”, nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh.

manchester_united
Có đên 15 cầu thủ MU phải trở về để làm nghĩa vụ quốc gia trong đợt tập trung này (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc lên kế hoạch để đem về nhưng bản hợp đồng “bom tấn” trong giai đoạn tới, HLV Ten Hag cũng không quên việc đặt ra các mục tiêu phát triển dài hạn cho đội bóng, đây là điều mà rất ít các vị chiến lược gia trước đây của MU tính đến.

Theo HLV Ten Hag, trong tháng 10, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đá đến 9 trận vậy nên ông muốn tìm ra phương án để xoay tua đội hình nhưng đồng thời cũng phải giữ được thành tích tốt nhất.

MU lên kế hoạch mua sắm cực khủng, quyết thoát khỏi cái bóng của ‘gã hàng xóm’ 188696
HLV Ten Hag lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông (Ảnh: Internet)

“90% các cầu thủ MU sẽ phải về làm nhiệm vụ quốc gia và khi quay trở lại họ sẽ được tập luyện với giáo án thích hợp. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ giữ được thể lực, trở lại khỏe mạnh và sau đó chúng tôi sẽ hướng đến giai đoạn sau của mùa giải theo cách bùng nổ nhất”, vị chiến lược gia sinh năm 1970 nói.

Trong nhiều năm trở lại đây, MU dù đầu tư rất mạnh tay trong các kỳ chuyển nhượng nhưng điều này là không đủ để đem về cho họ các danh hiệu. Trong những mùa giải gần nhất, “Quỷ đỏ” luôn phải chịu cảnh đứng sau Man City trên mọi phương diện. Lần này, có vẻ như, Ten Hag đang quyết tâm đưa MU thoát ra khỏi “cái bóng” của “gã hàng xóm” và xa hơn là tìm lại ánh hào quang năm xưa. 

Lộ diện bộ đôi khiến HLV Ten Hag dù muốn cũng ‘không dám đụng tới’

Quên Messi đi, Ronaldo còn phải 'ngồi mâm dưới' khi sánh với 'ông già vô danh'

Các bản hợp đồng khủng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 của MU 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm