Quảng cáo

MU nhận tin cực vui về tình trạng chấn thương của ‘lá chắn thép’

Thứ năm, 06/10/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đang có phong độ cao của MU được chẩn đoán không dính chấn thương quá nặng sau va chạm với cầu thủ của Man City.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận thua đậm 3-6 trước Man City, MU đã đón một tin không vui khi trung vệ Raphael Varane bị đau sau pha ngăn chặn tiền đạo đối phương dứt điểm. Sau pha bóng trên, nhằm tránh làm tổn thương trở nên nghiêm trọng hơn, HLV Ten Hag đã rút cầu thủ người Pháp ra ở cuối hiệp 1 và đưa Lindelof vào thay thế.

Theo những phỏng đoán ban đầu, ‘lá chắn thép’ của đội chủ sân Old Trafford bị lật cổ chân và phải mất một thời gian dài để hồi phục. Điều này khiến cho HLV Ten Hag rất lo lắng bởi trong tay ông đang không có những cái tên thực sự chất lượng để chơi ở vị trí trung vệ. Đặc biệt tới đây MU sẽ phải thi đấu với lịch rất dày.

MU nhận tin cực vui về tình trạng chấn thương của ‘lá chắn thép’ 197956
Varane tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ Man City trong trận derby Manchester (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên mới đây, MU đã nhận thông tin rất vui khi qua quá trình chụp chiếu, Varane chỉ bị bầm tím vùng mắt cá chân và trầy xước nhẹ chứ không hề ảnh hưởng tới dây chằng. Với loại chấn thương này, cựu sao Real Madrid có thể trở lại vào cuối tuần này, trong chuyến hành quân đến sân của Everton.

Theo nhiều thông tin, HLV Ten Hag sẽ để cho Varane nghỉ ngơi trong chuyến làm khách đến sân của CLB Omonia Nicosia tại lượt trận thứ 3 bảng E Europa League 2022/23.

MU nhận tin cực vui về tình trạng chấn thương của ‘lá chắn thép’ 197958
Varane chỉ bị bầm tím vùng mắt cá chân và hoàn toàn có thể trở lại trong trận đấu với Everton (Ảnh: Getty)

Một thông tin liên quan tới tình hình nhân sự của MU. Mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết, hiện ông vẫn chưa muốn thay đổi bộ khung tạo nên chiến thắng cho MU trong thời gian gần đây. Điều này đồng nghĩa, tiền vệ Casemiro sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị cho McTominay, cầu thủ đã có trận đấu thảm họa trước Man City.

MU nhận tin cực vui về tình trạng chấn thương của ‘lá chắn thép’ 197959
Nhiều khả năng Casemiro vẫn tiếp tục phải ngồi dự bị cho McTominay (Ảnh: Getty)

Giải thích cho lý do này, HLV Ten Hag cho biết: “Khi ký hợp đồng với Casemiro, MU đã bắt đầu chơi tốt dần lên và có được những chiến thắng. Toàn đội thi đấu ổn định, đặc biệt là Scott McTominay - người cùng vị trí với Casemiro. Cậu ấy đã thể hiện ấn tượng chuỗi 4 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy tôi khẳng định Casemiro sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình MU”.

Chính thức: Thần đồng một thời của Real Madrid ‘bóc lịch’

Bắt chước Tuchel, tân HLV Chelsea có động thái khiến Ronaldo ‘phật lòng’

Những pha phòng ngự hay nhất của Varane trong màu áo Real 
Author Thethao247.vn Lê Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm