Quảng cáo

Raphael Varane: Hình bóng siêu trung vệ được tái hiện tại 'Nhà Hát'

Thứ sáu, 02/09/2022 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có trận đấu thứ 2 liên tiếp giữ sạch lưới. Hàng thủ 4 người tiếp tục đã có 1 trận đấu tuyệt vời và chắc chắn không thể không nhắc đến Varane - thủ lĩnh ở hàng phòng ngự

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh khi đánh bại Leicester vào rạng sáng nay. Trận đấu thứ 2 liên tiếp giữ sạch lưới của Quỷ Đỏ với 4 cái tên quen thuộc nơi hàng phòng ngự là Malacia-Varane-Martinez-Dalot. Đặc biệt Varane tiếp tục có được màn trình diễn tuyệt vời trước người đá cặp Martinez.

Trung vệ người Pháp dù không được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhưng anh đã có thông số cực kì ấn tượng góp phần vào việc giữ sạch lưới cho Man Utd. Varane đã có 100% tắc bóng thành công, 100% tranh chấp thành công, 3 lần phá bóng và 1 lần giải nguy.

Raphael Varane: Hình bóng siêu trung vệ được tái hiện tại 'Nhà Hát' 181277
Varane đã tiếp tục cùng Malacia, Martinex và Dalot có màn trình diễn ấn tượng trước Leicester

Thêm 1 trận đấu trung vệ số 19 có thông số tốt nhất trong 4 cái tên nơi hàng phòng ngự. Khả năng lãnh đạo hàng thủ của Varane đã được thể hiện ở 3 trận gần nhất anh được đá chính. Rõ ràng Varane đã tìm thấy được "chân ái" khi có màn trình diễn rất ấn tượng khi đá cặp cùng Martinez.

Raphael Varane: Hình bóng siêu trung vệ được tái hiện tại 'Nhà Hát' 181278
Varane đang tìm lại phong độ của mình khi đá cặp cùng với Martinez trong 3 trận gần nhất

Mùa giải năm ngoái Varane đã vắng mặt hơn 1/3 trận đấu của Man Utd do mẫn cảm với chấn thương. Cùng với đó đa số những trận đấu anh xuất hiện cũng chỉ ở mức tròn vai. Nhiều người đã nghĩ đến 1 bản hợp đồng "hớ" khi mang anh về từ Real Madrid cùng mức lương cao chót vót (320.000 bảng/tuần).

Giờ đây tính đến thời điểm hiện tại, Varane đã chứng minh tại sao anh được đánh giá là trung vệ có đẳng cấp "World Class". Những gì anh đã thể hiện tại Real Madrid đang dần được tái hiện lại trong màu áo Man Utd với sự điềm tĩnh, quyết đoán và chính xác trong từng pha bóng.

Raphael Varane: Hình bóng siêu trung vệ được tái hiện tại 'Nhà Hát' 181279
Varane đang tái hiện lại hình ảnh đỉnh cao của mình ở Real Madrid trong màu áo Man Utd

Với những gì đã thể hiện, Varane cùng Martinez nhiều khả năng sẽ là bộ đôi trung vệ chính của Man Utd trong mùa giải năm nay. Đó cũng sẽ là lúc bản lĩnh của Varane được thể hiện, bản lĩnh của 1 trung vệ đã giành tất cả các danh hiệu cao quý của châu Âu và đó sẽ là tiền đề để Man Utd có 1 hàng phòng ngự vững chắc.

Raphael Varane: Hình bóng siêu trung vệ được tái hiện tại 'Nhà Hát' 181280
Sau 1 năm gia nhập Man Utd, bây giờ mới là phiên bản hoàn hảo nhất của Varane và anh sẽ là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự trong thời gian tới

Trước mắt Man Utd sẽ là trận đại chiến với Arsenal - đối thủ đang có phong độ rất ấn tượng đặc biệt là hàng công. Các Manucians giờ đây chỉ mong trung vệ 29 tuổi đủ khoẻ mạnh, lành lặn để có mặt vào chủ nhật này. Man Utd sẽ rất cần kinh nghiệm vốn có trong những trận đánh lớn của Varane, đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để anh chứng minh rằng "không có Ramos anh vẫn ổn".

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Man Utd vs Arsenal: 'Kẻ khóc người cười'

NÓNG: Arsenal lâm nguy, đón nhận tin cực xấu trước trận đại chiến với Man Utd

Khoảnh khắc chia tay Real Madrid của Varane sau hơn 10 năm gắn bó
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm