Quảng cáo

NÓNG: Arsenal lâm nguy, đón nhận tin cực xấu trước trận đại chiến với Man Utd

Thứ ba, 30/08/2022 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal mới đây đã phải nhận hung tin liên quan đến lực lượng của mình trước thời điểm diễn ra chặng nước rút của Ngoại hạng Anh

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang có được phong độ vô cùng ấn tượng trong 4 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Pháo Thủ là đội duy nhất cho đến lúc này giữ được thành tích toàn thắng với 12 điểm tuyệt đối. Các fan của Arsenal đang hoàn toàn lạc quan về 1 mùa giải thành công cùng đội bóng của mình.

Dù vậy ngay sau khi có chiến thắng trước Fulham, Arteta đã phải nhận hung tin khi đón nhận thêm 1 ca chấn thương nữa, lần này là Eleny. Như vậy, tính đến lúc này Arsenal đang có 3 ca chấn thương đến từ Zinchenko, Partey và Eleny. Lực lượng Pháo Thủ đã mỏng ngày càng mỏng hơn.

NÓNG: Arsenal lâm nguy, đón nhận tin cực xấu trước tourmalet Ngoại hạng Anh, Man Utd \'mừng thầm\' 180075
Eleny là cái tên thứ 3 dính chấn thương sau trận đấu với Fulham

Phía trước sẽ là chặng tourmalet cực kì khốc liệt tại Ngoại hạng Anh với lịch thi đấu dày đặc. Arsenal sẽ phải thi đấu với mật độ 3 ngày/trận và với lực lượng lành lặn hiện tại, không biết thầy trò Arteta sẽ ra sao khi kết thúc tháng 9. Lokonga, Xhaka và tân binh Fabio Viera là 3 tiền vệ có thể ra sân vào lúc này.

NÓNG: Arsenal lâm nguy, đón nhận tin cực xấu trước tourmalet Ngoại hạng Anh, Man Utd \'mừng thầm\' 180077
Arteta sẽ phải đối mặt với khủng hoảng nhân sự nơi tuyến giữa trong chặng tourmalet sắp tới

Tuyến giữa "rách nát", kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn lại 2 ngày và sẽ là ác mộng cho Arteta nếu ông không thể có được sự bổ sung về nhân sự. Chuỗi 4 chiến thắng từ đầu mùa rất có thể sẽ bị chặn lại, nên nhớ họ sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford - nơi có sự hiện diện của "quái vật" vừa thức tỉnh Man Utd.

Aston Villa và Man Utd đều là những đối thủ khó chơi vào lúc này đối với đại diện thành London. Đây sẽ là bài test hạng nặng cho Arsenal cho tham vọng của họ ở mùa giải năm nay với lực lượng sứt mẻ trước Aston Villa đang cực kì khát điểm và Man Utd đang hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp.

NÓNG: Arsenal lâm nguy, đón nhận tin cực xấu trước tourmalet Ngoại hạng Anh, Man Utd \'mừng thầm\' 180079
Arsenal dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trước Man Utd đang có phong độ rất ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp

Thầy trò Arteta sẽ tiếp đón Aston Villa tại sân nhà Emirates vào rạng sáng ngày 1/9 theo giờ Việt Nam và làm khách của Man Utd sau đó 3 ngày và có trận đấu đầu tiên tại Europa League trước Zurich vào giữa tuần sau đó. 

Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Man Utd vs Arsenal: 'Kẻ khóc người cười'

Chưa đá trận ra mắt, Antony vẫn đi vào lịch sử Man Utd với thống kê ấn tượng

Sai lầm cá nhân của Xhaka trong trận đấu giao hữu với Chelsea
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm