Quảng cáo

Tân binh nghìn tỷ lên tiếng, Barcelona không còn là ‘FC nợ lương’

Thứ ba, 20/09/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Jules Kounde đáp trả sau khi bị CĐV trêu chọc việc không được Barcelona trả lương.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong bài viết trên mạng xã hội, một CĐV đã hỏi Kounde rằng: "Anh nhận được tiền lương từ Barcelona chưa”. Không lâu sau đó, tân binh trị giá 50 triệu euro của đội bóng Tây Ban Nha đáp trả: "Tôi nhận đủ vào mỗi tháng, cảm ơn đã quan tâm".

Trong thời gian gần đây, Barcelona đang vướng phải rất nhiều lùm xùm liên quan tới việc nợ lương cầu thủ. Đáng chú ý nhất có thể kể đến việc, tiền vệ Frenkie de Jong đòi 17 triệu euro tiền lương từ đội bóng này.

Tân binh nghìn tỷ lên tiếng, Barcelona không còn là ‘FC nợ lương’ 190263
Barcelona liên tục kích nổ các bom tấn trong phiên chợ Hè 2022 (Ảnh: Internet)

Theo nhiều nguồn tin, Barcelona vẫn đang nợ 1,3 tỷ euro và có quỹ lương âm đến 144 triệu euro. "Blaugrana" còn phải chi đến 560 triệu euro để trả lương cho các cầu thủ hiện tại. Phó chủ tịch Barcelona thậm chí còn nói rằng đội bóng này “đã chết lâm sàng”. 

Tuy nhiên, trong Hè 2022, đội bóng này vẫn liên tục kích nổ các bom tấn có thể kể đến như Andreas Christensen, Robert Lewandowski, Franck Kessie, Raphinha hay Jules Kounde.

Dù đang nợ “đầm đìa” nhưng những màn trình diễn tích cực mà các tân binh đem lại đang phần nào đó giải nguy cho các lùm xùm liên quan đến tài chính của đội chủ sân Nou Camp.

Tân binh nghìn tỷ lên tiếng, Barcelona không còn là ‘FC nợ lương’ 190264
Barcelona đang có những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa (Ảnh: Internet)

Tại La Liga, Barcelona vẫn đang bất bại (5 thắng và 1 hòa) với 16 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, ít hơn Real Madrid 2 điểm. Trong khi đó, sau màn ra quân ấn tượng tại Champions League, đội bóng xứ Catalan để thua 0-2 trước Bayern Munich tại lượt trận thứ 2 Champions League.

Với những gì mà thầy trò HLV Xavi làm được trong thời gian gần đây, nhiều NHM tin rằng đây sẽ là mùa giải đáng mong chờ của Barcelona. Không chỉ mơ lật đổ Real Madrid ở La Liga mà họ còn muốn tiến xa hơn ở đấu trường châu Âu, giải đấu mà họ bị loại ngay từ vòng bảng vào năm ngoái.

Chỉ làm một hành động nhỏ, Ronaldo đập tan tin đồn ‘mắc bệnh ngôi sao’

‘Gã hề’ Harry Maguire chia tay MU?

Lewandowski lập hat-trick đầu tiên cho Barcelona 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm