Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 14/10: Người cũ Man City gia nhập Chelsea

Thứ sáu, 14/10/2022 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea có giám đốc tuyển dụng mới hay Real và Barca tranh nhau thần đồng 19 tuổi là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 14/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 14/10 

Chelsea đưa người cũ của Man City về làm Giám đốc tuyển dụng

Mới đây, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận với Southampton về việc bổ nhiệm Joe Shields làm Giám đốc tuyển dụng. Shields được đánh giá rất cao trong thời gian đầu làm việc với Southampton và Man City khi đã phát hiện ra nhiều tài năng.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn tất chữ ký của Shields, Chelsea đang đàm phán với Christopher cho vai trò Giám đốc kỹ thuật mới của đội bóng.

Tin chuyển nhượng tối 14/10: Người cũ Man City gia nhập Chelsea  202784
Chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận với Southampton về việc bổ nhiệm Joe Shields làm Giám đốc tuyển dụng (Ảnh: Internet)

Real và Barca tranh nhau ngôi sao 19 tuổi

Theo tờ Sport, cả Barca và Real đều đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ Pablo Munoz. Tiền vệ 19 tuổi được đánh giá cao trong việc giữ nhịp ở tuyến giữa. Ngoài ra anh cũng có thể chơi nhô cao như một hộ công để gia tăng thêm các phương án tiếp cận khung thành cho đội nhà.

Đây là một “viên ngọc thô” mà Barca cần. Pablo Munoz là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ Barca, khi họ đang tìm người có thể sát cánh cùng Pedri và Gavi trong tương lai. Còn với Real, họ luôn xem Munoz là người thừa kế vị trí cho Toni Kroos hay Luka Modric trong tương lai.

Tin chuyển nhượng tối 14/10: Người cũ Man City gia nhập Chelsea  202785
Pablo Munoz lọt vào tầm ngắm của cả Real và Barca (Ảnh: Internet)

Tiếc chưa Vlahovic 

Cách đây 9 tháng, Arsenal từng gửi lời đề nghị tới Vlahovic. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này cho rằng Pháo thủ không được dự Champions League và cũng đủ hấp dẫn. Thay vào đó, cầu thủ người Serbia gia nhập Juventus với giá 81 triệu euro.

Tuy nhiên đến lúc này, có lẽ Vlahovic đã cảm thấy tiếc nuối bởi Arsenal đang bay cao tại Europa League và cả Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Juventus lại đang sa sút thảm hại. Tuy nhiên, có lẽ cánh cửa tới London của chân sút sinh năm 2000 đã khép lại bởi đội bóng của Arteta đang có những nhân tố rất chất lượng trên hàng công.

Tin chuyển nhượng tối 14/10: Người cũ Man City gia nhập Chelsea  202786
Cách đây 9 tháng, Vlahovic từng từ chối lời đề nghị gia nhập Arsenal vì chê đội bóng này không được dự Champions League (Ảnh: Internet)

MU quay lại với De Jong

Sau khi không thể có được De Jong trong phiên chợ Hè 2022, tờ Sport cho biết, MU được cho là tiếp tục theo đuổi anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, phía đội chủ sân Old Trafford đang liên hệ với đại diện của tiền vệ người Hà Lan. Về phần mình, De Jong được cho là đang không hài lòng khi thường xuyên phải ngồi dự bị tại Barca và anh đang có ý định rời đi.

Tin chuyển nhượng tối 14/10: Người cũ Man City gia nhập Chelsea  202787
MU được cho là đang liên hệ với người đại diện của De Jong và rất có thể thương vụ này sẽ được hoàn tất trong phiên chợ Đông (Ảnh: Internet)

Chelsea “cướp” người của Pháo thủ

Hiện hợp đồng giữa Gabriel Martinelli và Arsenal đang sắp đáo hạn và lúc này phía Pháo thủ vẫn chưa có động thái nào quá mạnh tay liên quan đến việc gia hạn hợp đồng. Trong bối cảnh đó, cựu cầu thủ Chelsea, Glen Johnson cho rằng, The Blues đã thêm Martinelli vào danh sách những cầu thủ cần mua và thương vụ này hoàn toàn có thể hoàn tất vào Hè 2023.

Tin chuyển nhượng tối 14/10: Người cũ Man City gia nhập Chelsea  202788
Gabriel Martinelli lọt vào tầm ngắm của Chelsea và có khả năng "quả bom" này sẽ được kích nổ vào tháng 6/2023 (Ảnh: Internet)

Liverpool tự tay dâng ‘báu vật nước Anh’ cho Real

Nóng: Quá ngông cuồng, Mbappe sắp bị PSG đẩy sang Ngoại hạng Anh

Những khoảnh khắc đẹp của De Jong trong màu áo Barca 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm