Quảng cáo

Vượt qua ‘ông vua C1’ Real Madrid, Bayern lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ tư, 05/10/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich vượt qua Real Madrid để đi vào lịch sử Champions League với kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Nghe nội dung bài viết

Bayern Munich đang thi đấu không tốt ở Bundesliga khi chỉ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ở sân chơi Champions League, nhà đương kim vô địch nước Đức vẫn duy trì được phong độ hủy diệt.

Đêm 4/10, “Hùm xám” được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón đối thủ yếu hơn về mọi mặt là Viktoria Plzen ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C1. Với sức mạnh vượt trội, Bayern đã dồn lên tấn công ngay từ đầu và có được chiến thắng chung cuộc 5-0.

gettyimages-1430421008-612x612
Bayern Munich vừa có chiến thắng đậm 5-0 trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt là Viktoria Plzen (Ảnh: Getty)

Chiến thắng này giúp Bayern Munich duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng với 9 điểm sau 3 trận. Đặc biệt, họ cũng đi vào lịch sử Champions League với kỷ lục bất bại 31 trận tại vòng bảng, trong đó có 28 thắng và 3 hòa. Trước đó, kỷ lục này được nắm giữ bởi Real Madrid (30 trận bất bại). Tuy nhiên, chuỗi trận ấn tượng của “Kền kền trắng” đã bị ngắt sau khi để thua 1-3 trước Tottenham.

Lần gần nhất NHM được chứng kiến Bayern Munich bại trận ở vòng bảng Champions League đã cách đây hơn 5 năm. Cụ thể là vào ngày 27/9/2017 khi đó họ được dẫn dắt bởi HLV Carlo Ancelotti và để thua muối mặt 0-3 trước PSG. Bên cạnh đó, đại diện nước Đức cũng đang có mạch 26 trận bất bại trên sân nhà, trong đó có 25 chiến thắng và chỉ hòa 1.

Vượt qua ‘ông vua’ Champions League, Bayern lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu 197557
Bayern Munich đi vào lịch sử Champions League với thành tích 32 trận bất bại tại vòng bảng (Ảnh: Getty)

Hiện ở Bundesliga, Bayern mới chỉ có được 15 điểm sau 8 trận đã đấu, dù đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng nhưng họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 6 đúng 1 điểm. Trong 5 trận gần nhất, “gã khổng lồ” bóng đá Đức mới thắng 1 hòa 3 và thua 1, đây là thành khó chấp nhận với đội bóng được đầu tư mạnh như Bayern.

Dẫu vậy, với thực lực của mình, nếu tập trung thi đấu trở lại, Bayern hoàn toàn đủ khả năng để lấy lại ngôi đầu hay thậm chí là cả chức vô địch.

'Cỗ máy xay HLV' lại khởi động, một nhà cầm quân ở Ngoại hạng Anh sắp 'bay ghế'

Càng chơi càng hay, Haaland sắp nhận đặc quyền hiếm có ở Man City

Buổi tập đầu tiên của Mane trong màu áo Bayern Munich 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm