Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan đặt mục tiêu lớn trước Nhật Bản

Thứ tư, 20/12/2023 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Charoen Sak Wongkon đã có một số phát biểu đáng chú ý sau khi được triệu tập lên ĐT Thái Lan đấu Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

HLV Masatada Ishii mới đây đã công bố danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự trận giao hữu gặp Nhật Bản vào ngày 1/1. Bản danh sách bao gồm nhiều cái tên quen thuộc như Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan, Bordin Phala hay Weerathep Pomphan... nhưng không có Chanathip Songkrasin vì cầu thủ này chưa bình phục chấn thương.

Đáng chú ý, HLV người Nhật Bản cũng gọi lại tiền vệ Charoen Sak Wongkon, người đã gần một năm không được triệu tập lên ĐTQG. Chia sẻ cảm xúc khi được trao cơ hội, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: "Tôi rất vui. Đã gần một năm tôi không được gọi lên tuyển lớn của Thái Lan. Thời gian qua, tôi đã cố gắng tập luyện chăm chỉ để có cơ hội được trở lại đội tuyển lớn của Thái Lan", Charoen Sak nói.

"Tôi luôn có cơ hội nói chuyện với HLV Ishii. Kể từ khi chúng tôi cùng ở thành phố Samutprakan, chúng tôi có một mối quan hệ tốt, điều mà tôi tôn trọng. Mỗi lần gặp nhau, huấn luyện viên đều bảo tôi hãy rèn luyện thật tốt. Bây giờ HLV Ishii đã đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan, điều này thật tốt. Đối với tôi, HLV Ishii là người thẳng thắn và có mục tiêu rõ ràng, đó là nâng cao đội tuyển quốc gia Thái Lan."

412463093-674243624907050-6552407604698217936-n-1703046890.jpg
Charoen Sak Wongkon đặt mục tiêu lớn ở trận gặp Nhật Bản

“Tất nhiên, tôi rất quyết tâm và cố gắng thể hiện sự quyết liệt trong mỗi trận đấu được ra sân và đang trong giai đoạn rất sung sức. Cảm ơn huấn luyện viên đã đến xem trận đấu trên sân Muang Thong và cũng đã tin tưởng vào tôi", cầu thủ này nói thêm.

Đánh giá về cuộc đối đầu với Nhật Bản, Charoen Sak Wongkon cho biết: “Đối với trận khởi động với Nhật Bản, tôi tin rằng các cầu thủ Thái Lan rất khao khát thi đấu vì đây là trận đấu lịch sử mà chúng ta biết rằng Nhật Bản là số một châu Á. Họ đã từng dự World Cup và đánh bại đối thủ. Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, bao gồm cả Đức".

Chia sẻ về mục tiêu cá nhân, cầu thủ tiết lộ: "Tôi đặt mục tiêu trở lại ĐTQG và cố gắng hết sức, không chỉ ở trận gặp Nhật Bản mà còn là Asian Cup. Chúng tôi phải cố gắng duy trì tiêu chuẩn liên tục".

20200504085035319-1703046964.png
ĐT Thái Lan hướng tới trận đấu với Nhật Bản

"Xin người hâm mộ bóng đá ủng hộ đội tuyển quốc gia Thái Lan. Hãy cùng ủng hộ bóng đá Thái Lan vượt qua thời điểm khó khăn này. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng vào đội tuyển quốc gia Thái Lan. Tôi tin rằng dù ai có gắn bó với đội tuyển quốc gia thì chúng tôi cũng sẽ luôn cố gắng hết sức. Chúng ta vẫn còn có một cơ hội ở vòng loại Asian Cup và World Cup. Tôi muốn người hâm mộ bóng đá ủng hộ đội tuyển quốc gia Thái Lan trong tương lai. Cảm ơn các bạn", Charoen Sak Wongkon nói thêm.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm