Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng về trận đầu tiên của Công Phượng ở Nhật Bản

Thứ năm, 25/04/2024 06:14 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Đông Nam Á bình luận trái chiều về trận đấu chính thức đầu tiên của Công Phượng trong màu áo Yokohama FC.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 24/4, Công Phượng có lần đầu tiên xuất hiện trong đội hình của Yokohama FC ở giải J-League 2 sau hơn 1 năm thi đấu.

Trong lần đầu tiên được đá chính sau hơn 1 năm chuyển đến CLB, Công Phượng thi đấu vô cùng năng nổ. Thậm chí tiền đạo sinh năm 1995 còn suýt mở tỷ số trận đấu ở ngay phút thứ 5 với cú sút uy lực từ rìa vòng cấm nhưng thủ môn đội bạn vẫn kịp cứu thua.

Phút 68, tiền đạo sinh năm 1995 được rút ra nghỉ. Lâu không được thi đấu chính thức nhưng màn trình diễn của Công Phượng là không tồi.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng trong lần đầu đá chính ở Nhật Bản (Nguồn: J-League)

Sau trận đấu, trang chủ của LĐBĐ Đông Nam Á cũng đã đăng tải bài viết về thông tin này. Ở phần bình luận, CĐV Đông Nam Á để lại nhiều quan điểm khác nhau: 

"Chơi tiền đạo ở nước ngoài rất khó. Phần lớn, vị trí này hầu hết sẽ thuộc về những cầu thủ Nam Mỹ. Chúc may mắn", Marga Asta Jaya Mulya động viên Công Phượng.

"Chúc mừng Công Phượng, hãy cố gắng hết mình", Sakkarin Daorai viết.

hdj

"J League và K League quá khó khăn với anh ấy, nên trở lại Việt Nam hoặc đến Thai League", CĐV Karunia Rodriguez đưa ra lời khuyên.

"Messi Đông Nam Á đã trở lại, Indonesia hãy cẩn thận", CĐV An Le đùa vui.

"Hi vọng Công Phượng thi đấu tốt", CĐV Paduka Soepandi động viên.

jjk

Bên cạnh những bình luận động viên, nhiều người cũng đánh giá việc Công Phượng được đá chính sau hơn 1 năm là quá lâu. Nhiều CĐV cũng so sánh Công Phượng và những cầu thủ Đông Nam Á khác đang thi đấu ở J League như Ekanit Panya hay Justin Hubner:

"Justin Hubner kiểu: Giờ bạn mới được thi đấu, tôi đã đến trực tiếp và thi đấu ở giải J League 1",  CĐV Indonesia Fahmi Bel bình luận.

hhd

Ở phần bài viết, Asean Football cũng cho biết Ekanit Panya (Thái Lan) cũng đã có trận đầu tiên ở mùa giải mới: "Tiền đạo người Thái Lan Ekanit Panya cũng đá trận đầu tiên với Urawa Red Diamonds ở mùa giải 2024 sau khi bị thay ra ở hiệp một ở trận gặp Gainare Tottori tại J-League".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm