Quảng cáo

Đội hình Inter Miami mạnh nhất: Reus, Modric sát cánh cùng Messi?

Thứ bảy, 04/05/2024 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami có thể sở hữu 1 đội hình trong mơ nếu có thêm nhưng Marco Reus hay Luka Modric.

Nghe nội dung bài viết

Reus vừa tuyên bố rời Dortmund vào mùa hè này sau 12 năm gắn bó trong màu áo vàng đen. Ngay lập tức, tiền vệ người Đức đã có những tin đồn chuyển đến MLS thi đấu. Theo The Mirror, điểm đến mới của Reus được cho là Inter Miami, nơi Messi và Suarez đang chơi bóng. Viễn cảnh Marco Reus sát cánh cùng Messi sẽ là điều nhiều fan hâm mộ ao ước

Không chỉ Marco Reus, Modric cũng được cho là hoàn toàn có thể chuyển đến Inter Miami chơi bóng ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Mùa giải 2023/2024, thời gian ra sân của tiền vệ người Croatia cho Real Madrid đều giảm dần. Nếu điều này trở thành sự thật, Inter Miami sẽ sở hữu 1 hàng tiền vệ trong mơ với Modric và Busquest đá ở trung tâm cùng Reus ở vai trò tiền vệ công.

17146805041579-1714813201.jpg
Di Maria có thể đến Inter Miami để sát cánh cùng Messi

Trên hàng công, Messi vẫn đang có người bạn thân Suarez của mình. ESPN Argentina cho biết khi cầu thủ có biệt danh thiên thần hết hạn hợp đồng với Benfica vào hè này, David Beckham sẽ sẵn sàng mang anh về Miami để tái hợp với Lionel Messi.

Thậm chí, Neymar cũng có những thông tin cho rằng có thể đến Miami để tái hợp với Messi và Suarez, đưa bộ ba tấn công lừng lẫy châu Âu là MSN trở lại. Tuy nhiên với mức lương rất lớn cần trả cho Neymar, thương vụ này là tương đối khó xảy ra khi Inter Miami có thể rơi vào tình thế bấp bênh liên quan đến giới hạn lương của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

6635f8326326e52fa9a38aa7-1714813081.png
Đội hình trong mơ của Inter Miami

Trong trường hợp các tin đồn chuyển nhượng có thể trở thành hiện thực, Inter Miami sẽ sở hữu một đội hình trong mơ. Hàng công là bộ 3 Di Maria, Suarez và Messi. Khu trung tuyến là sự tiếp quản của bộ 3 Busquets, Modric và Marco Reus. 

Đáng tiếc, hàng thủ vẫn là điểm yếu cố hữu của Miami nếu không được gia cố thêm. Bộ tứ vệ sẽ vẫn là những cái tên quen thuộc như Tomas Aviles, Nicolas Freire, Marcelo Weigandt và Franco Negri. Trong khi đó, người trấn giữ khung gỗ sẽ là thủ thành Drake Callender.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm