Quảng cáo

Chanathip chấn thương nặng, HLV Thái Lan vẫn muốn gọi đá giao hữu

Thứ tư, 24/05/2023 14:57 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đang rục rịch chuẩn bị đội hình cho hai trận giao hữu vào đầu tháng 6 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Tháng 6 tới, ĐT Thái Lan sẽ có hai trận đấu giao hữu trong khuôn khổ FIFA Days. Đây sẽ là dịp tốt để thầy trò HLV Mano Polking gặt hái điểm số và thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA. Đối thủ mà Thái Lan chọn lần này khá dễ thở, là đội Đài Loan (hạng 156) và Hồng Kông (hạng 147).

Theo thông tin từ Siam Sports, HLV Mano Polking đang rục rịch lên danh sách các cầu thủ tham dự. Bên cạnh những cái tên quen thuộc đang thi đấu trong nước, ông thầy người Brazil cũng sẽ gọi một số cái tên nổi bật đang thi đấu ở nước ngoài, cụ thể là Nicholas Mickelson, hậu vệ phải Odense (Đan Mạch), Supachok Sanchat của New Consadole Sapporo và Chanathip Songkrasin, tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Kawasaki Frontale.

82d26f9c-235b-441f-9964-00de3e6c3373-1684914717.jpg
 HLV Mano Polking cân nhắc khả năng gọi Chanathip đá giao hữu (Ảnh: Siam Sports)

Chanathip mới đây đã dính chấn thương tại Nhật Bản. Cụ thể, anh gặp vấn đề trong trận đấu tại Luwan Cup vào ngày 19/4/2023. Mới đây, ở trận đấu với Yokohama FC (đội bóng của Công Phượng), Chanathip vẫn chưa bình phục và không có tên trong danh sách thi đấu. Chính vì thế, dù rất muốn gọi ngôi sao 29 tuổi về thi đấu song HLV Mano Polking vẫn đang cân nhắc khá kỹ. Ông cũng muốn các cầu thủ mới có cơ hội thể hiện ở trận đấu lần này. 

Sau khi "mất trắng" tại FIFA Days tháng 3, HLV Mano Polking và ĐTQG Thái Lan nhận về nhiều chỉ trích từ NHM xứ chùa Vàng. Cụ thể, họ để thua cả hai trận đấu trước ĐT UAE và ĐT Syria. Từ đó, họ bị tụt 3 bậc trên BXH, từ 111 xuống 114.

Ở những ngày giao hữu tháng 6, Thái Lan quyết định chọn các đối thủ vừa tầm là Đài Loan và Hồng Kông. Các trận đấu sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 16/6 và ngày 19/6. Trước đó, ĐT Hồng Kông cũng sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 15/6 trên SVĐ Lạch Tray. Thông tin này đã được VFF xác nhận.

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm