Quảng cáo

Công Phượng 'gặp riêng' Chanathip trước thềm đối đầu tại J League

Thứ sáu, 03/02/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã làm điều đặc biệt với Chanathip trước thềm thi đấu tại J League 1.

Ở mùa giải 2023, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tới thi đấu cho CLB Yokohama FC của Nhật Bản. Đội bóng này mới được lên hạng và sẽ thi đấu tại J League 1 ở mùa giải năm nay.

Đáng chú ý, đến Nhật thi đấu, Công Phượng sẽ đối đầu với Chanathip Songkrasin. Cầu thủ này hiện đang thi dấu cho CLB Kawasaki Frontale. Mới đây, Công Phượng đã có những tiết lộ bất ngờ. Tiền đạo sinh năm 1995 tiết lộ: "Trước khi tôi đến Nhật Bản, tôi đã gọi điện video với Chanathip. Tôi rất vui khi được trò chuyện với cậu ấy. Đó là một cuộc gọi riêng tư giữa tôi và Chanathip nên tôi không tiện chia sẻ. Khi gặp nhau trên sân cỏ, tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, đáng xem giữa Yokohama FC và Kawasaki Frontale của Chanathip.

cong-phuong-0-1-1675418510.jpg
Công Phượng đã gọi điện cho Chanathip

Tôi chưa có dịp nói chuyện với một cầu thủ Thái Lan khác thi đấu ở Nhật Bản là Supachok. Tôi mới có dịp gặp cậu ấy khi Việt Nam đấu với Thái Lan".

Trong quá khứ, Công Phượng và Chanathip đã nhiều lần đối đầu nhau tại các giải đấu Đông Nam Á. Hai cầu thủ này đều được mệnh danh là "Messi" của các đội tuyển quốc gia mà họ thi đấu. Cũng tại AFF Cup 2022, cả hai cầu thủ này đều ra sân thi đấu cho Việt Nam và Thái Lan. Theo đó, Chanathip đã tuyên bố từ trước là sẽ không về dự, còn Công Phượng phải di chuyển sang Nhật để hội quân cùng đội bóng mới trùng với thời điểm AFF Cup diễn ra.

Trận đấu giữa Kawasaki Frontale vs Yokohama FC sẽ diễn ra ngày 20/5/2023. Nếu Công Phượng và Chanathip ra sân ở trận này, đây sẽ là một trận đấu thú vị giữa 2 cầu thủ sáng giá Đông Nam Á. Trước đó, trang chủ J League cũng bày tỏ sự hào hứng về cuộc đối đầu này.

AFC khen hết lời một đội bóng V-League trước ngày thi đấu

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm