Quảng cáo

Đội trưởng U23 Việt Nam trải lòng sau trận thua đau U23 Iraq

Thứ năm, 23/03/2023 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Trần Quang Thịnh mới đây đã có những chia sẻ thật lòng sau trận đấu của U23 Việt Nam vs U23 Iraq.

Đội tuyển U23 Việt Nam không có được khởi đầu thuận lợi tại Doha Cup 2023 với trận thua 0-3 trước U23 Iraq. Các cầu thủ dường như vẫn chưa thể hiện được màn trình diễn tốt nhất của mình.

Sau trận đấu, trung vệ Trần Quang Thịnh của U23 Việt Nam cho biết: "Tôi và toàn đội đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm sau trận đấu này. Ở sân chơi quốc tế, kỹ năng thực chiến của U23 Việt Nam còn kém. Sau trận đấu hôm qua, HLV Troussier động viên, nói cầu thủ rằng đây là giải đấu giao hữu. Trước mắt chúng tôi là SEA Games, World Cup, nên trận thua này chúng ta sai đâu sửa đó và tiến bộ từng ngày".

tran-quang-thinh-cam-on-chien-binh-cua-u23-viet-nam-114651-1679574918.jpeg
Quang Thịnh chia sẻ sau trận với U23 Iraq (Nguồn: TQA)

Ở trận đấu này, Trần Quang Thịnh đã được HLV Philippe Troussierr tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng trong hiệp đấu thứ 2. Nói về điều này, trung vệ trẻ cho biết: "Lý do tôi được trao băng đội trưởng thì có lẽ HLV Troussier là người nắm rõ nhất. Tôi cảm thấy hạnh phúc và cảm thấy trách nhiệm hơn khi thi đấu trên sân, khi đeo băng đội trưởng vì màu cờ sắc áo Việt Nam".

ĐT U23 Việt Nam gặp phải nhiêù vấn đề ở các khâu từ phòng ngự đến tấn công. Nói về điều này, Quang Thịnh cho biết: "Những tình huống sai sót liên quan đến cá nhân, HLV Troussier đã từng chỉ bảo cầu thủ. Trong 1, 2 ngày tới, HLV sẽ mổ băng để tiếp tục chỉnh sửa cho cầu thủ. Để kéo tinh thần đi lên, chúng tôi hiểu rằng phải chiến đấu, hy sinh vì màu cờ sắc áo cho đến phút cuối cùng trên sân".

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ còn 2 trận đấu nữa tại Doha Cup trước khi về nước. Trận tiếp theo, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ chạm trán U23 UAE. Đối thủ của đội bóng áo đỏ sẽ được xác định sau 2 lượt trận trên.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm