Quảng cáo

Động thái mới nhất của Văn Toàn sau khi dự bị ở đội bóng Hàn Quốc

Thứ ba, 07/03/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang có những ngày nghỉ ở Hàn Quốc, anh tranh thủ đi chăm sóc bản thân.

Trong năm 2023, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã quyết định thử sức ở môi trường bóng đá hoàn toàn mới. Cựu chân sút HAGL đến thi đấu cho CLB Seoul E-Land tại K-League 2.

Sau khoảng thời gian ăn tập cùng các đồng đội mới, Văn Toàn gây bất ngờ khi được HLV Park Choong Kyun điền tên vào danh sách đá chính. Ở trận thứ 2, Văn Toàn không ra sân từ đầu nhưng cũng được vào thay người ở phút thứ 75. Tuy vậy, sau 2 trận, Seoul E-Land vẫn chưa biết mùi chiến thắng.

abcdk-1678173181.png
Văn Toàn tranh thủ đi cắt tóc ở Hàn Quốc

Mới đây, tranh thủ những ngày nghỉ, Văn Toàn đã đi “tân trang” nhan sắc ở Hàn Quốc. Cựu chân sút sinh năm 1996 đăng tải hình ảnh đi cắt tóc trên trang Instagram cá nhân cùng một số đồng đội ở Seoul E-Land với dòng trạng thái: “Thay đổi tí”. Từ trước tới nay, Văn Toàn luôn được các đồng đội đánh giá là cầu thủ có tính cẩn thận và rất trau chuốt đến vẻ bề ngoài.

Ở màu áo CLB mới, dù chưa thể hiện được quá nhiều trong màu áo đội bóng Hàn Quốc, Văn Toàn đã cải thiện được những phút cầm bóng và được đánh giá sẽ thành công nếu như kiên trì thi đấu ở xứ sở Kim chi.

Chính HLV Park Hang Seo cũng đặt niềm tin rất lớn về chân sút quê Hải Dương. Sau khi dự khán trận ra quân của Văn Toàn, chiến lược gia Hàn Quốc phát biểu với truyền thông Hàn Quốc: "Tôi thận trọng khi tham dự buổi họp báo với tư cách là người ngoài cuộc... Nhưng tôi tin cậu ấy (Văn Toàn) sẽ thi đấu tốt ở K-League bởi cậu ấy rất sáng giá và có nhiều điểm mạnh".

"Tôi đã khuyên Văn Toàn đến Hàn Quốc và cậu ấy cũng muốn đi để thử sức chịu đựng và chiến đấu. Tôi đã nói cậu ấy đừng sợ vì mình còn trẻ. Tôi đề xuất giải hạng hai chứ không phải giải hạng nhất vì cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn".

Ở trận đấu vòng 3, Seoul E Land sẽ gặp gỡ đối thủ Jeonam Dragons. Đội bóng của Văn Toàn sẽ tiếp đón đối thủ vào lúc 11h30 ngày 11/3 theo giờ địa phương.

Văn Toàn được săn đón như 'sao hạng A' tại Hàn Quốc sau trận ra quân

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm