Quảng cáo

Filip Nguyễn viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ

Thứ ba, 01/08/2023 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã gửi tâm thư đến NHM CAHN sau chuỗi trận không thành công.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu vòng 3 gặp Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Công an Hà Nội đã để thua đội bóng đất Cảng với tỉ số 0-2. Đội bóng ngành Công an không tạo ra được quá nhiều cơ hội và không tận dụng thành công những tình huống nguy hiểm đã tạo ra.

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi người hâm mộ. Thủ thành Việt kiều chia sẻ:

"Chúng tôi gửi tới NHM lời xin lỗi vì kết quả những trận đấu vừa qua! Đặc biệt là trận gần đây nhất, dù đã rất nỗ lực nhưng có vẻ như Thần May Mắn đã không mỉm cười với chúng tôi! Chúng tôi biết ơn sự đồng hành và cổ vũ của các bạn - những NHM đã luôn tin tưởng, ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua một cách không ngừng nghỉ!

filips-1690858004.png
Filip Nguyễn gửi tâm thư xin lỗi NHM

Xin hãy tiếp tục cổ vũ và tiếp sức cho chúng tôi trong những trận đấu tiếp theo, tôi tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau gặt hái thành công. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Filip Nguyễn trở về Việt Nam ở giai đoạn 2 của V-League 2023. Anh ra sân bắt chính ở trận thua 0-1 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Tính đến nay, Filip Nguyễn đã bắt 4 trận cho đội bóng ngành Công an nhưng mới chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước Topenland Bình Định, còn lại toàn hòa và thua.

Trên BXH, CAHN đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH với 28 điểm (bằng điểm với Viettel), kém hai đội đầu bảng 1 điểm. Ngày 2/8 tới, CLB CAHN sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường gặp Thép Xanh Nam Định. Trước đó, hai đội đã chạm trán nhau tại Cúp Quốc gia 2023, đội chủ sân Hàng đẫy để thua đội bóng Thành Nam trên chấm luân lưu. 

Trận đấu giữa CAHN và Thép Xanh Nam Định tại vòng 4 V-League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/8. Để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch, đội bóng ngành Công an buộc phải có chiến thắng ở trận này.

Author Thethao247.vn HN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm