Quảng cáo

HLV Dortmund nhận xét bất ngờ về ĐT Việt Nam sau trận thua ngược ở Mỹ Đình

Thứ tư, 30/11/2022 21:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Dortmund giành nhiều lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

Trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam mới đây đã làm nên điều không tưởng khi giành chiến thắng 2-1 trước CLB Borussia Dortmund. Hai cầu thủ đã ghi bàn cho đội bóng áo đỏ là Tiến Linh và Phạm Tuấn Hải.

Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, HLV Edin Terzic cho biết: "Tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có dịp trở lại đây. Hôm nay chúng tôi có quá nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình. Thực sự thì tôi có phần tiếc nuối khi không thể toàn thắng 3 trận trong chuyến du đấu lần này. Lý do là bởi tôi cũng cần phải bảo vệ một số cầu thủ trong hành trình di chuyển và thi đấu dày đặc thế này".

317193609_2324519194391430_6658567639158513089_n(21)
HLV CLB Dortmund phát biểu sau trận đấu

"Tuy vậy, trước đó tôi cũng nói với cầu thủ rằng trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ khó khăn hơn nhiều so với các đội của Singapore và Malaysia. Các cầu thủ phải di chuyển liên tục, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Trong một trận đấu cởi mở thế này, Dortmund không thể kiểm soát trận đấu, nhất là sau bàn gỡ 1-1".

Khi được hỏi về sự cố cuối trận trên sân Mỹ Đình, ông Terzic cho biết: “Thực ra không chỉ cá nhân tôi mà cả người hâm mộ  chắc chắn cũng bất ngờ với sự cố như thế này. Trước đây, tôi cũng từng chứng kiến một sự cố ở Madrid và người ta phải mất gần 7 phút để sửa chữa. Dù sao chuyến đi Việt Nam này cũng nhiều kỷ niệm với tôi”.

HLV Dortmund nhận xét bất ngờ về ĐT Việt Nam sau trận thua ngược  226038
ĐT Việt Nam tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm đến khung thành thủ môn Meyer

Bên cạnh đó, HLV Dortmund cũng có câu đùa vui khi biết các CLB châu Âu đến Việt Nam thi đấu đều có được danh hiệu sau đó: "Nếu như đó là thật, mùa nào tôi cũng sẽ đến Việt Nam".

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, ĐT Việt Nam thể hiện tinh thần quật cường trước đại diện đến từ nước Đức. Ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, đội bóng áo đỏ đã có được những tình huống nguy hiểm lên phía khung thành thủ môn đối phương. Dù cho đối phương có được bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 13 của trận đấu, các học trò của HLV Park Hang Seo không hề từ bỏ quyết tâm.

Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa của Tiến Linh sau đó. Phút 35, Hồng Duy có pha đột phá đến vòng cấm khung thành CLB Dortmund. Anh tung ra cú sút đầy uy lực khiến thủ môn Meyer không bắt dính bóng. Tiến Linh đã ngay lập tức có cú đá bồi sau đó để gỡ hòa cho ĐT Việt Nam.

Ở những phút thi đấu cuối cùng của hiệp đấu thứ 2, ĐT Việt Nam được hưởng một quả phạt đền sau khi Văn Toàn bị phạm lỗi. Tuấn Hải sau đó đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỉ số cho đội chủ nhà. Trọng tài sau đó đã thổi còi kết thúc trận đấu giúp ĐT Việt Nam nhanh chóng có được chiến thắng trước đối thủ.

Sau trận đấu với CLB Dortmund, ĐT Việt Nam sẽ nhanh chóng di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu để tập huấn. Sau đó, toàn đội sẽ quay trở lại Hà Nội để đối đầu với ĐT Philippines trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy vào ngày 14/12 tới đây.

Cầu gôn bị hỏng trong khoảnh khắc lịch sử của ĐT Việt Nam trước Dortmund

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm