Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lần thứ ba gặp rắc rối ở Việt Nam

Thứ ba, 22/08/2023 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo tiếp tục bị mạo danh dù đã hai lần lên tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Học viện bóng đá quốc tế của HLV Park Hang Seo tiếp tục ra thông báo cảnh báo đến quý phụ huynh muốn đăng ký học cho các học viên nhí. Theo đó, đây đã là lần thứ 3 mà trung tâm của chiến lược gia Hàn Quốc phải lên tiếng do bị mạo danh với mục đích lừa đảo. Câu chuyện có vẻ đang dần trở nên nghiêm trọng hơn. 

Theo đó, Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo đưa ra ba lưu ý cho quý phụ huynh bao gồm: truy cập fanpage duy nhất và chính thức đã được HLV Park Hang Seo chia sẻ trên trang cá nhân chính thức (có tích xanh), Học viện không yêu cầu phụ huynh và học viên cung cấp số tài khoản, học viện không yêu cầu nộp hồ sơ xét tuyển và chưa có kênh youtube chính thức.

phs-1692689132.png
Học viện bóng đá của HLV Park Hang Seo tiếp tục bị mạo danh

Tầm ảnh hưởng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, nhiều kẻ xấu cũng lợi dụng điều này để trục lợi riêng cho cá nhân. HLV Park Hang Seo thường xuyên nhắc nhở NHM phải tỉnh táo khi đăng ký hay tham dự bất kỳ sự kiện nào của học viện. 

Ngày 19/8 vừa qua, Học viện Bóng đá Park Hang Seo đã tổ chức ngày hội bóng đá cho các học sinh May Academy. Hoạt động diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp. Bên cạnh hoạt động bóng đá, các em nhỏ còn được trải nghiệm game bắn cung cùng Legend Heroes, khám sức khỏe...

Trên trang cá nhân của mình, HLV Park Hang Seo mới đây cũng bày tỏ sự vui mừng với sự thành công của ngày hội. "Tôi cảm thấy rất vui khi các em có một ngày vui vẻ với bóng đá như vậy tại Festival của Học Viện Bóng Đá Quốc Tế Park Hang Seo. Tôi mong sẽ sớm được vui chơi với các em nhỏ tại Việt Nam!", ông viết trên trang cá nhân.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm