Quảng cáo

HLV Park Hang-seo ra 'luật cứng' cho ĐT Việt Nam vì Word Cup 2022

Thứ ba, 22/11/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đồng ý cho các cầu thủ ĐT Việt Nam theo dõi các trận đấu tại World Cup 2022 với một điều kiện.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 22/11, HLV Park Hang-seo đã có buổi trả lời với truyền thông Việt Nam trước thềm giải đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam. Tại buổi họp, chiến lược gia Hàn Quốc đã có những chia sẻ hết sức thật lòng về quá trình 5 năm làm việc với đội bóng áo đỏ.


Đáng chú ý, ở cuối buổi họp báo, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về vấn đề đang rất nóng hiện nay - đó là World Cup 2022. Theo đó, chiến lược gia Hàn Quốc cho biết, ông hoàn toàn đồng ý với việc các cầu thủ Việt Nam xem World Cup trong quá trình hội quân. Ông cho biết:

HLV Park Hang-seo ra 'luật cứng' cho ĐT Việt Nam vì Word Cup 2022 221134
HLV Park Hang Seo trong buổi gặp gỡ báo chí

“Đội tuyển tập trung đúng vào dịp World Cup và tôi sẽ cho cầu thủ xem các trận. Nhưng nếu trận khuya quá, tôi sẽ nhắc nhở vì thức quá khuya sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, sáng hôm sau khó tập tốt được.

Với tôi, xem World Cup rất bổ ích bởi thu lượm được nhiều kiến thức, nắm bắt được phần nào xu thế bóng đá và dĩ nhiên cầu thủ học hỏi được nhiều điều. Ngoài ra mỗi năm FIFA đều có những quy định mới. Nếu có cơ hội chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng học hỏi”, HLV Park nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, chiến lược gia Hàn Quốc cũng chia sẻ về câu chuyện đến Việt Nam: "Trong 1-2 năm đầu tiên ở Việt Nam, mọi thứ đều vô cùng lạ lẫm. Tôi đã dành khoảng thời gian đó tìm hiểu về văn hoá, thói quen cũng như đặc điểm của các cầu thủ Việt Nam. Tuy vậy, đến năm thứ 3, tôi mới nhận ra người hâm mộ Việt Nam dù rất yêu và cuồng nhiệt bóng đá nhưng cũng đặt áp lực rất lớn vào đội tuyển. Nhưng dù sao, tôi vẫn thực sự cảm ơn NHM Việt đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong quá trình suốt hơn 5 năm vừa qua".

HLV Park: 'Tôi đã quyết định dừng dẫn dắt ĐT Việt Nam từ một năm trước'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm