Quảng cáo

HLV Polking không ngớt lời khen Văn Quyết

A A+

HLV Mano Polking đánh giá cao trình độ của CLB Hà Nội trước thềm "derby" đồng thời tự tin vào một chiến thắng.

19h15 ngày 19/10, NHM bóng đá Thủ đô sẽ hướng về màn so tài rực lửa giữa CLB Hà Nội và CLB CAHN trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2024/25. Đây là trận đấu có tính chất chuyên môn cao đặc biệt hơn là trận "derb" giữa 2 đội.

Trước thềm trận đấu, cả hai đội đều đang có được sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Chia sẻ về cuộc so tài này, HLV Mano Polking cho biết: "Các trận đấu derby luôn là những trận khó khăn. Cả CAHN và Hà Nội đều là những tập thể xuất sắc và đã hiểu nhau từ lâu. Đôi bên cũng sở hữu dàn cầu thủ vô cùng chất lượng".

Ở 4 lần đối đầu gần nhất, CAHN và Hà Nội FC mỗi đội đều có 2 chiến thắng. Tuy vậy, chiến lược gia người Brazil cho biết ông không quan tâm đến câu chuyện trong quá khứ và đặt mục tiêu duy nhất vào trận đấu ngày 19.

HLV Polking thận trọng trước trận gặp Hà Nội (Nguồn: CLB)

Đánh giá về sức mạnh của đối thủ, HLV Polking phân tích kỹ: "Hà Nội có một số sự thay đổi, họ vẫn còn dàn nội binh tốt nhưng đã thay thế hầu hết các ngoại binh. Vì vậy nhiều khả năng chúng tôi sẽ có sự thay đổi ở màn so tài sắp tới. Hà Nội có hậu vệ, tiền đạo tốt nhưng chúng tôi cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng, phân tích nhiều trận của họ. Đồng thời, chúng tôi cũng có nhiều thời gian tập luyện để hướng tới việc có 3 điểm".

Đáng chú ý, HLV Polking cũng đánh giá cao tiền đạo Văn Quyết bên phía đối thủ: "Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Hà Nội. Tôi đã chứng kiến cậu ấy chơi bóng ở nhiều lần đối đầu khác nhau. Văn Quyết nguy hiểm, thông minh, có tư duy tốt và nhiều ý tưởng sáng tạo. Cậu ấy luôn biết cách chạy chỗ, chọn vị trí để kiến tạo và ghi bàn. BHL hiểu sự nguy hiểm của Quyết và đã chuẩn bị, tự tin ngăn chặn cậu ấy hết sức có thể trong trận đấu. Điều quan trọng nhất của CAHN lúc này vẫn là tập trung vào trận đấu", ông chia sẻ.

Quảng cáo
Xem thêm