Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong bị LĐBĐ Indonesia triệu tập, nguy cơ bị sa thải

Thứ năm, 23/11/2023 15:29 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia sẽ triệu tập HLV Shin Tae Yong để đánh giá kết quả sau hai trận đấu tại vòng loại 2 World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin, LĐBĐ Indonesia (PSSI) sắp tới sẽ có một cuộc họp để thảo luận và đánh giá thành tích của các ĐTQG nước này. Buổi thảo luận nhằm hướng tới công tác chuẩn bị cho hai giải đấu lớn trong năm 2024 là VCK Asian Cup và VCK U23 châu Á 2024.

Đáng chú ý, chủ tịch PSSI chia sẻ trên trang cá nhân cho biết PSSI sẽ triệu tập hai vị HLV của hai ĐTQG nước này là HLV Shin Tae Yong và HLV Bima Sakti làm việc ở buổi họp này: "Tôi đã có cuộc gặp với những thành viên trong Ban điều hành PSSI (Exco). Chúng tôi đã thảo luận về việc chuẩn bị của đội tuyển quốc gia hướng đến một số giải châu Á vào năm tới. PSSI sẽ ngay lập tức triệu tập HLV của các đội tuyển quốc gia để tổ chức đánh giá. Những người được triệu tập là Bima Sakti và Shin Tae-yong".

013586900-1680032050-830-556-1700728028.jpg
HLV Shin Tae Yong sẽ có buổi làm việc với LĐBĐ Indonesia

Cả HLV Shin Tae Yong và HLV Bima Sakti đều không đạt được thành tích tốt trong thời gian vừa qua. Đội tuyển U17 Indonesia  đã phải dừng bước ngay từ vòng bảng U17 World Cup trên sân nhà trong khi ĐTQG Indonesia chỉ giành được 1 điểm duy nhất sau hai trận đấu đầu tiên tại VL World Cup 2026. Đáng chú ý, đội bóng xứ Vạn đảo gây thất vọng khi để ĐT Philippines cầm hoà với tỉ số 1-1.

Sau khi trận đấu kết thúc, hàng loạt CĐV Indonesia bày tỏ sự hoài nghi về năng lực dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong. Báo giới nước này thậm chí cho rằng ông thầy người Hàn Quốc sẽ sớm bị sa thải

Dù vậy ở buổi phỏng vấn mới đây, HLV Shin Tae Yong vẫn tự tin sẽ giúp Indonesia đạt kết quả tốt tại VCK Asian Cup.

Ông cho biết: "Chúng tôi sẽ có thêm thời gian chuẩn bị để có thể cải thiện một số khía cạnh chiến thuật hướng tới Asian Cup 2023. Ngoài ra, một số cầu thủ không đồng hành cùng chúng tôi trong hai trận vừa rồi vì chấn thương cũng có thể sẽ góp mặt. Hy vọng rằng ĐTQG Indonesia sẽ cố gắng hết sức để lọt vào vòng 16 đội cuối cùng tại Asian Cup 2023".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm