Quảng cáo

HLV Troussier gây sốt trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 02/03/2024 22:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier nhận được sự quan tâm đông đảo từ NHM khi dự khán trận Viettel vs Hải Phòng.

Tối 2/3, HLV Philippe Troussier đã có mặt trên sân Lạch Tray để theo dõi trận đấu giữa Hải Phòng và Thể Công Viettel. Theo đó, hai đội đã có trận hoà nhạt nhoà với tỉ số 1-1.

Đáng chú ý, sự có mặt của chiến lược gia người Pháp nhận về sự quan tâm lớn từ NHM bóng đá đất Cảng. Theo đó, rất nhiều CĐV có mặt trên sân đã chụp ảnh chung và xin chữ kí ông. HLV Troussier cũng rất niềm nở đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Thậm chí, ông còn được quan tâm nhiều hơn cả những ngôi sao trong trận như Hoàng Đức, Phan Tuấn Tài hay Khuất Văn Khang...

HLV Troussier gây sốt trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam 414977
HLV Troussier được NHM vây kín (Ảnh: Bongdaplus)

Đây là trận đấu đầu tiên chiến lược gia người Pháp dự khán sau khi trở về từ Nhật Bản. Theo đó, HLV Troussier đã có chuyến bay sang Nhật Bản gặp Công Phượng một tuần trước. Trong bối cảnh hàng công ĐT Việt Nam đang không có được phong độ tốt, Công Phượng có thể là một sự lựa chọn mà HLV Troussier có thể nghĩ tới. Theo lịch trình, HLV Ttroussier sẽ trở lại Hà Nội để theo dõi trận đấu giữa CAHN vs Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy tối 3/3 nhằm quan sát, đánh giá phong độ của các cầu thủ trước khi hội quân.

Mới đây, chiến lược gia người Pháp cũng đã có buổi họp với VFF về kế hoạch tập trung và mục tiêu ở hai trận đấu gặp Indonesia, trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup sắp tới. Theo đó, ông Troussier sẽ triệu tập 60 cầu thủ trong đợt tập trung này. Đánh giá từ quá trình tập luyện, những cầu thủ có phong độ cao nhất sẽ được lựa chọn vào đội hình ĐT Việt Nam cho chuyến đến khách trên sân Indonesia vào ngày 21/3 và trở về sân nhà để tiếp đối thủ này vào ngày 26/3.

untitled-4-1709393472.jpg
HLV Troussier có buổi họp cùng LĐBĐ Việt Nam trước VL World Cup (Ảnh: VFF)

Trong tháng 3, U23 Việt Nam cũng sẽ có 2 trận giao hữu với U23 Tajikistan. Ngày 16/3, toàn đội sẽ di chuyển sang Tajikistan. Trận đầu tiên vào ngày 20/3 và trận thứ 2 vào ngày 23/3. Vì HLV Troussier bận dẫn dắt ĐT Việt Nam nên trợ lý Moulay sẽ tạm thời chỉ huy U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm