Quảng cáo

Huỳnh Như nhận thêm tin vui lớn từ quê nhà trước lễ trao giải QBV

Thứ bảy, 25/02/2023 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Trở lại Việt Nam, Huỳnh Như liên tục đón nhận tin vui và vinh dự lớn trong sự nghiệp.

Sau khi giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha tạm thời nghỉ, tiền đạo Huỳnh Như đã quay trở lại Việt Nam để thăm gia đình cũng như tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022, nơi Huỳnh Như sáng cửa nhận danh hiệu cao quý nhất.

Mới đây, tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam tiếp tục nhận tin không thể vui hơn khi cô được Đại học Trà Vinh trao tặng suất học bổng từ lãnh đạo trường. Cụ thể, tiền đạo Lank FC nhận suất học bổng toàn phần bậc thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục mang tên "Tỏa sáng ước mơ Quả bóng vàng", trị giá khoảng 100 triệu đồng. Đó chính là lý do Huỳnh Như nhận được phần thưởng vinh danh đặc biệt.

truogn-dhtv-tang-hb-vdv-huynh-nhu-1-5657-1677290511.jpg
Huỳnh Như nhận học bổng của Đại học Trà Vinh

Theo kế hoạch, sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ, Huỳnh Như sẽ gắn bó với nhà trường. Đại học Trà Vinh cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Huỳnh Như có thể thuận lợi học bậc Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục.

Ngoài suất học bổng, tiền đạo xuất sắc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại cũng được ĐH Trà Vinh tổ chức trưng bày các vật phẩm, thành tích của mình tại một phòng riêng của nhà trường.

Cũng trong buổi gặp gỡ, Huỳnh Như đã trao tặng ngôi trường ở quê hương chiếc áo đấu mà cô đã mặc trong trận play off hồi đầu năm 2022, nơi cô cùng ĐT nữ Việt Nam lần đầu tiên giành vé vào VCK World Cup nữ diễn ra cuối tháng 7/2023.

Tối 25/2, Huỳnh Như sẽ tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 tại nhà hát Bến Thành. Ở hạng mục nữ cầu thủ, tiền đạo của Lank FC đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 19h00. Sau lễ trao giải, Huỳnh Như sẽ tiếp tục trở lại Lank FC để chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo tại Liga BPI.

Huỳnh Như xuất hiện ở trận đấu của đội bóng cũ sau khi rời Lank FC

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm