Quảng cáo

Huỳnh Như nhận tin cực vui tại Lank FC

Thứ sáu, 08/09/2023 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như đứng trước cơ hội trở thành chân sút số 1 trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như mới đây đã chính thức ký hợp đồng 1 năm với Lank FC (Bồ Đào Nha). Nữ tiền đạo Trà Vinh đã có một mùa giải vô cùng thành công với 7 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo trong 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây là thành tích đáng tự hào của đội trưởng ĐT nữ Việt Nam và cũng là lí do Lank FC muốn gia hạn với nữ cầu thủ Việt Nam.

Tại Lank FC, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Huỳnh Như là chân sút Malu Schmidt (Brazil). Nữ cầu thủ trẻ sinh năm 2000 ở mùa giải vừa qua đã ghi tới 12 bàn thắng sau 27 trận ra sân trong màu áo Lank FC - một con số vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, ở mùa hè năm nay, Malu Schmidt đã rời Lank và chuyển sang CLB Valadares Gaia.

efn1665946707jpeg-1694141069.jpg
Malu Schmidt (số 9) rời Lank FC

Theo thống kê, ở mùa trước Huỳnh Như là chân sút thứ 2 của Lank chỉ sau Malu Schmidt. Theo đó, Huỳnh Như có thể tận dụng điều này và trở thành niềm hi vọng số 1 tại Lank FC ở mùa giải mới. Ngoài ra, Huỳnh Như sẽ được tăng lương, chắc chắn tốt hơn mức 1.500 Euro/tháng (hơn 39 triệu đồng) vào năm ngoái.

Huỳnh Như hiện tại đang tận hưởng những giây phút vui vẻ tại Lank FC. Nữ tiền đạo thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi chơi cùng đồng đội tại Bồ Đào Nha khiến NHM Việt Nam thích thú.

Lank FC đã khởi động mùa giải mới tại Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha với trận thua đậm 1-7 trước Racing Almada vào ngày 3/9 vừa qua. Họ sẽ có trận ra quân tại giải VĐQG vào ngày 17/9 tới đây trước đối thủ Sporting Lisbon. Do giải đấu này trùng lịch với Asiad 2023 (diễn ra từ ngày 23/9 tới đây) nên Huỳnh Như nhiều khả năng sẽ không trở lại Việt Nam để cùng các đồng đội dự Á vận hội tại Trung Quốc.  

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm