Quảng cáo

Indonesia lên kế hoạch khủng đấu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 24/11/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau những trận đấu không tốt tại vòng loại World Cup, ĐT Indonesia tiếp tục lên kế hoạch lớn ở VCK Asian Cup.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi trận không mấy thành công tại vòng loại 2 World Cup 2026, ĐT Indonesia mới đây đã lên kế hoạch chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Cụ thể, đội bóng xứ Vạn đảo mới đây đã lên kế hoạch nhập tịch thêm 4 cầu thủ để gia tăng sức mạnh cho đội, đó là Jay Idzes, Justin Hubner, Nathan Tjoe-A-On và Ragnar Oratmangoen. Theo Bola, cả 4 cầu thủ đều đang trong quá trình hoàn tất thủ tục nhập tịch và nếu không có gì thay đổi, họ sẽ thi đấu cho Indonesia tại Asian Cup 2023.

Đây tiếp tục là giải đấu mà ĐT Indonesia rơi vào bảng đấu khó, cùng với ĐT Việt Nam, ĐT Iraq và ông lớn Nhật Bản. Đáng chú ý trong đó, Việt Nam và Iraq cũng là đối thủ của Indonesia tại vòng loại 2 World Cup. Ở trận đấu ngày 16/11, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã để thua Iraq với tỉ số 1-5.

indonesia-1700825322.jpg
ĐT Indonesia lên kế hoạch nhập tịch 4 cầu thủ cho Asian Cup

Việc có thêm những cầu thủ nhập tịch sẽ giúp Indonesia cải thiện đội hình để hướng tới mục tiêu cao tại Asian Cup. Phát biểu sau 2 trận đấu tại vòng loại, HLV Shin Tae Yong cho biết: “Một số cầu thủ không thể góp mặt cùng ĐT Indonesia trong 2 trận đấu tại vòng loại World Cup do chấn thương sẽ trở lại tập luyện cùng chúng tôi. Vì vậy, tôi hy vọng tuyển Indonesia sẽ cố gắng hết sức để giành vé vào vòng 16 đội Asian Cup 2023”.

Theo lịch trình, ĐT Indonesia sẽ gặp lại tuyển Iraq vào ngày 15/1, tuyển Việt Nam vào ngày 19/1 và đối đầu với Nhật Bản vào ngày 24/1. Tại VCK Asian Cup, Indonesia khó tranh vị trí nhất, nhì bảng nhưng hoàn toàn vẫn có cửa đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích xuất sắc. Để làm được điều này, Indonesia chắc chắn phải đánh bại được ĐT Việt Nam. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm