Quảng cáo

Chia điểm giằng co, Đà Nẵng và Hà Tĩnh đứng trên bờ vực xuống đáy bảng

Thứ sáu, 14/10/2022 20:27 PM (GMT+7)
A A+

SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia nhau một điểm trong trận đối đầu ở vòng 19 V-League 2022.

Cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng đều bước vào trận đấu với mục tiêu duy nhất là có được 3 điểm trước đối thủ. Hai đội đang đứng sát nhau ở vị trí thứ 10 và thứ 11 trên BXH V-League 2022. 

Cả hai đội nhập cuộc với tinh thần không còn gì để mất với lối chơi tấn công đẹp mắt. Các cầu thủ liên tục tìm kiếm cơ hội đưa bóng đến khung thành thủ môn đối phương. Bất ngờ xảy ra ở phút thi đấu thứ 26, từ quả tạt bên phía hành lang cánh phải của Hoàng Minh Tâm, Võ Ngọc Hoàng, Claudir đã có pha đánh đầu đưa bóng vào trúng khung thành thủ môn Hà Tĩnh.

Chia điểm giằng co, Đà Nẵng và Hà Tĩnh vẫn đứng trên bờ vực xuống đáy bảng 202858

Sau khi có được bàn thắng, đội khách vươn lên chơi áp đảo và liên tục tạo ra cơ hội lên khung thành đội chủ nhà. Liên tục là cơ hội của Phan Văn Long và một số cầu thủ khác đã khiến cho thủ thành đội chủ nhà gặp nhiều áp lực.

Sang tới hiệp 2, đội chủ nhà dần dần nắm bắt được trận đấu và dâng lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Sau nhiều cơ hội, cuối cùng đội chủ nhà cũng ghi được bàn thắng quan trọng. Phi Sơn có được khoảng trống và tung ra cú sút. Tuy nhiên, pha bóng của tiền vệ người Nghệ An đã không trúng đích. Tuy vậy, pha đá hỏng lại trở thành đường chuyền không thể hợp lý hơn cho Janclesio đệm bóng, ghi bàn gỡ hòa quý giá cho đội chủ nhà.

Hai đội vẫn giữ nguyên tỉ số trận đấu cho tới phút cuối cùng. Hai đội chia nhau điểm trên sân Hà Tĩnh - điểm số quan trọng để không rơi xuống vị trí cuối bảng đấu. Tuy vậy, cả CLB Sài Gòn và CLB TP. HCM đều đang rất quyết tâm rời khỏi vị trí cuối đáy. Nếu như hai đội kia giành được thắng lợi ở các trận đấu, Hà Tĩnh và Đà Nẵng nhiều khả năng rơi xuống nhóm nguy hiểm.

HLV Kiatisuk có động thái mới nhất với HAGL sau tin đồn về dẫn dắt Thái Lan

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm