Quảng cáo

Ngôi sao ĐT Việt Nam bị 'ngó lơ', báo Indonesia sốc nặng

Thứ ba, 05/03/2024 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Bola (Indonesia) rất đỗi ngạc nhiên vì tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không ra sân trong màu áo CLB Hà Nội thời gian gần đây.

Trong lần phỏng vấn mới đây nhất, HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội đã lý giải lý do không sử dụng Hùng Dũng ở một số trận đấu vừa qua. Theo đó, chiến lược gia người Nhật cho biết Hùng Dũng sẽ quay trở lại khi sẵn sàng và ở trạng thái tốt nhất.

Ngay lập tức, báo chí Indonesia bày tỏ sự quan tâm đặc biệt về câu chuyện này. Tờ Bola có bài viết với tiêu đề: "Thật thương xót! Đội trưởng đội tuyển Việt Nam bị loại khỏi đội hình chính ở CLB, làm sao chuyện đó có thể xảy ra?".

Phía bên dưới bài viết, Bola đánh giá Hùng Dũng là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất ĐT Việt Nam trong quá khứ: "Đỗ Hùng Dũng là một nhân vật được kính trọng ở Việt Nam. Anh từng là cầu thủ xuất sắc nhất đội, cụ thể là vào năm 2019. Ngoài ra, Đỗ Hùng Dũng còn từng đưa U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 2021 tổ chức vào năm 2022. Hiện tại Đỗ Hùng Dũng đã 30 tuổi. Hùng Dũng cũng có 37 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam và ghi 1 bàn thắng".

048782500-1709531287-000-34gm6ye-1709629944.jpg
Hùng Dũng trong trận đấu với Iraq tại Asian Cup

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, việc Hùng Dũng không ra sân trong một số trận đấu gần đây cùng CLB Hà Nội không xuất phát từ những lý do tiêu cực. Theo đó, phía CLB Hà Nội muốn cho tiền vệ ĐT Việt Nam có thời gian nghỉ ngơi sau khi thi đấu liên tục từ tháng 12/2023 cùng CLB và ĐT Việt Nam. Ngoài ra, Hùng Dũng cũng gặp phải một chấn thương ở lòng trong chân phải, ở trận thua 0-2 trước Thanh Hóa. Anh dự kiến sẽ trở lại thi đấu ở vòng 13 và Cúp Quốc gia. 

Gần đây, Hùng Dũng cũng ít khi được ra sân trong màu áo ĐT Việt Nam. Theo đó, ở 5 trận đấu gần nhất của ĐT Việt Nam tại VL 2 World Cup và Asian Cup, tiền vệ CLB Hà Nội chỉ ra sân đúng hai trận, đó là những cuộc đối đầu với Nhật Bản và Iraq tại Cúp châu Á. Dù vậy, trong tình cảnh hàng loạt các cầu thủ của ĐT Việt Nam gặp chấn thương như Quế Ngọc Hải, Văn Lâm, Tiến Linh...thì câu chuyện của Hùng Dũng lại càng khiến NHM Việt Nam lo lắng. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm