Quảng cáo

Nhà vô địch châu Á khen ngợi 3 tuyển thủ Thái Lan

Thứ năm, 25/05/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Các HLV của CLB Urawa Red Diamonds dành nhiều lời khen cho bộ ba cầu thủ của Muangthong United là Weerathep Pomphan, Jaroensak Wongkorn và Eknit Panya.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, bộ ba tuyển thủ ĐT Thái Lan là Weerathep Pomphan, Jaroensak Wongkorn và Eknit Panya đã có chuyến tập huấn cùng CLB Urawa Red Diamonds. Ba cầu thủ của Muangthong sang Nhật Bản theo sự hợp tác giữa đôi bên.

Tại đây, ba cầu thủ của ĐT Thái Lan đã được kiểm tra thể lực bằng cách đo nồng độ máu, chạy thử trong 40 phút... Được biết, sau khi hoàn thành bài kiểm tra, các HLV thể lực của Urawa Red Diamonds sẽ kiểm tra thêm và bổ sung các phương pháp tập luyện mới cho Weerathep Pomphan, Jaroensak Wongkorn và Eknit Panya.

thai-23-1684975700450687848172-1684987256.jpg
Bộ ba tuyển thủ Thái Lan đang tập luyện ở CLB của Nhật Bản

Theo đó, dù chỉ mới tập luyện cùng đội bóng Nhật Bản, các cầu thủ Thái Lan được các HLV của đội bóng vừa vô địch châu Á dành nhiều lời khen ngợi. Cụ thể, ông Takuya Iwanami - trợ lý ngôn ngữ của Urawa Red Diamonds cho biết:

"Tôi biết rất rõ các cầu thủ Thái Lan vì đã từng làm việc với tiền vệ Chanathip Songkrasin. Tôi thấy các cầu thủ Thái Lan đã chứng minh rằng tốc độ hoà nhập của họ với bóng đá Nhật Bản rất tốt. Chanathip có những đồng đội tuyệt vời và Bunmathan cũng đã giành chức vô địch J-League.

Từ khi đến tập luyện cùng CLB, họ thích nghi rất nhanh chóng. Tôi không ngạc nhiên vì các cầu thủ Thái Lan đã có kỹ năng và cơ bản tốt. 3 cầu thủ này có thể mang lại lợi ích rất nhiều cho đội bóng của chúng tôi".

CLB của Nhật Bản cũng mong muốn các cầu thủ này của Thái Lan sẽ sớm sang thi đấu ở môi trường J-League. Bên cạnh Chanathip thì Supachok cũng đang thi đấu ấn tượng ở xứ Phù tang. 

Công Phượng cũng đang thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo CLB Yokohama. Tuy vậy, chân sút đến từ Việt Nam không có nhiều cơ hội thi đấu kể từ khi đặt chân tới đây. Ở trận đấu gần nhất mà Yokohama giành chiến thắng 1-0 trước Sanfrecce Hiroshima, Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu.

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm