Quảng cáo

NÓNG: Rộ tin CAHN chiêu mộ Theerathon Bunmathan với mức lương khủng?

Thứ năm, 23/02/2023 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Tờ báo Thái mới đây đưa tin CLB CAHN muốn chiêu mộ Theerathon Bunmathan nhằm đua top tại V-League 2023.

Mới đây, tờ báo Thái Idoojung đã có bài viết đầy bất ngờ cho rằng CLB CAHN đang muốn chiêu mộ hậu vệ Theerathon Bunmathan của Thái Lan với đề nghị cực khủng. Tờ này viết: "Có thông tin cho rằng một đội bóng của Việt Nam muốn chiêu mộ Theerathon Bunmathan, đội trưởng của tuyển Thái Lan ngay ở mùa giải này. Đó là Công An Hà Nội, đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh ở V-League", tờ Idoojung viết.

Bên cạnh đó, tờ báo Thái còn tiết lộ CAHN đưa ra mức lương khủng nếu như đội trưởng của "Bầy Voi chiến" sang thi đấu tại Việt Nam: "CLB CAHN được cho là sẵn sàng đưa ra đề nghị cực khủng cho Theerathon Bunmathan với mức lương 1,3 tỷ đồng/tháng (2 triệu baht). Một điều đáng chú ý là giai đoạn 2 của V-League diễn ra đúng lúc Thai League khép lại. Nhiều khả năng, CLB CAHN muốn dùng Theerathon Bunmathan trong 7 trận đấu ở giai đoạn 2 để giành chức vô địch V-League".

ther-1677154460.png
Báo Thái đưa tin CAHN muốn chiêu mộ Theerathon Bunmathan

Đây là một thông tin tương đối bất ngờ với NHM Việt Nam nhưng không phải không thể xảy ra. Trước đó, chuyên gia Thái Lan Piyapong Pue-on cũng đưa ra lời khuyên Theerathon Bunmathan nên sang thi đấu tại V-League. Còn về phía CAHN, đội bóng này sau những trận đấu không như ý muốn sau 4 vòng đấu chắc chắn sẽ cần có những thay đổi về mặt lực lượng cũng như chiến thuật.

Hiện tại, Theerathon Bunmathan đang thuộc CLB Buriram United. Đội bóng này cũng đang dẫn đầu BXH Thai League 2023 với 52 điểm sau 20 trận. Họ đang hướng tới mục tiêu vô địch Thai League cũng như giành vé dự AFC Champions League.

"Được biết CLB Công An Hà Nội có những thay đổi lớn về đội hình ở mùa giải này. Họ đã chiêu mộ nhiều tuyển thủ Việt Nam. Đặc biệt, CLB CAHN đã mang về hậu vệ Đoàn Văn Hậu", tờ Idoojung viết thêm.

MỚI NHẤT: Lộ diện top 3 Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 trước giờ G?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm