Quảng cáo

Sao trẻ ĐT Việt Nam thông báo lấy vợ

A A+

Trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn cho biết sắp về chung một nhà với bạn gái kém tuổi.

Thông qua mạng xã hội facebook, tiền đạo thuộc biên chế CLB PVF-CAND - Nguyễn Thanh Nhàn thông báo sắp kết hôn với bạn gái kém 1 tuổi, đó là Nguyễn Thị Ngọc Lan. Lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 21/10 sắp tới.

Ngay sau khi đăng tải bài viết, Thanh Nhàn nhận được vô vàn lời chúc mừng từ các anh em bạn bè và người hâm mộ. Tiền đạo Văn Toàn chia sẻ niềm vui cùng đàn em: "Chúc mừng em trai”; Phan Văn Đức cũng để lại bình luận: “Chúc 2 em mãi hạnh phúc nhé”; tiền vệ Hải Huy bình luận: "Chúc mừng hạnh phúc em nhé". Ngoài ra, một số đồng đội thân thiết của Thanh Nhàn như Đình Bắc, Thái Sơn, Minh Bình... cũng đã gửi lời chúc mừng đến cầu thủ. 

Sao trẻ ĐT Việt Nam thông báo lấy vợ 543393
Thanh Nhàn kết hôn năm 21 tuổi (Ảnh: FBNV)

Thanh Nhàn là cầu thủ quen mặt của các đội trẻ đội tuyển quốc gia Cầu thủ sinh năm 2003 thường xuyên được triệu tập lên các đội trẻ U23 Việt Nam và một số ít lần được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier. Nhàn đã cùng U23 Việt Nam giành HCĐ SEA Games 32 trên đất Campuchia. Tới cuối năm 2023, Thanh Nhàn thi đấu trong trận gặp Iraq tại vòng loại World Cup 2026. 

Sao trẻ ĐT Việt Nam thông báo lấy vợ 543394
Vợ Thanh Nhàn có ngoại hình xinh đẹp (Ảnh: FBNV)

Ở cấp độ CLB, Thanh Nhàn ghi dấu ấn khi đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải hạng Nhất 2022.  Sang tới mùa 2023, Thanh Nhàn tiếp tục ghi 10 bàn thắng, là đồng “vua phá lưới” với tiền đạo Lê Văn Nam (Quảng Nam). Cầu thủ được mệnh danh là "người không phổi" cũng nhiều lần được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở một số trận đấu tại các giải đấu quốc tế.  

Ngày 20/10 sắp tới, CLB PVF-CAND sẽ có chuyến làm khách đến sân của Khánh Hòa ở trận mở màn Cúp Quốc gia. Thanh Nhàn khả năng cao sẽ không tham dự trận đấu này để ở nhà chuẩn bị cho lễ cưới của mình. 

Quảng cáo
Xem thêm