Quảng cáo

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam trở lại, báo Indonesia lo 'sốt vó'

Thứ ba, 20/02/2024 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Bola bày tỏ sự dè chừng trước sự trở lại của tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã bình phục trở lại sau thời gian chấn thương. Tiền đạo cũng xuất hiện trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương và QNK Quảng Nam ở vòng 9 V-League. 

Sự trở lại của Tiến Linh khiến tờ Bola (Indonesia) e dè: "Mối đe dọa đối với đội tuyển quốc gia Indonesia đã quay trở lại, sẵn sàng ám ảnh hàng thủ Indonesia". Bola đánh giá: 

"Có thể nói, Nguyễn Tiến Linh là tiền đạo xuất sắc nhất của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh cao 1m80 đã ghi 18 bàn sau 43 lần khoác áo đội tuyển. Điều thú vị là Nguyễn Tiến Linh khá quen thuộc với khung thành của ĐTQG Indonesia. Cho đến nay, anh ấy đã ghi được bốn bàn thắng vào lưới Đội Garuda trong nhiều dịp khác nhau". 

truc-tiep-viet-nam-2-0-indonesia-tien-linh-ghi-cu-dup-240694-1708401085.jpg
Tiến Linh ghi bàn vào lưới Indonesia tại AFF Cup

Do chấn thương, Tiến Linh không thể cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2024. Bola cho rằng điều này đã ảnh hưởng lớn tới màn trình diễn của ĐT Việt Nam: "Nguyễn Tiến Linh đã vắng mặt khá lâu. Thực tế, tiền đạo 26 tuổi không thể bảo vệ ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023. Khi đó, Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương gân khoeo. Sự vắng mặt của Tiến Linh dường như đang ảnh hưởng tới phong độ của ĐT Việt Nam.

Chúng ta đều biết ĐT Việt Nam đã bị loại ở vòng bảng Asian Cup 2023. Họ thậm chí phải chấp nhận đứng cuối bảng D sau khi thua 3/3 trận ở vòng bảng", Bola phân tích thêm.

tien-linh-chuc-mung-nam-moi-doc-gia-the-thao-247-107464-1708401110.jpg
ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột

Sở dĩ, Bola dè chừng trước sự trở lại của Tiến Linh là do ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sắp tới sẽ có 2 trận đấu liên tiếp trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026, diễn ra vào ngày 21/3 và 26/3. Đây là hai trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng đối với thầy trò HLV Philippe Troussier cũng như đoàn quân của HLV Shin Tae Yong, quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Bên cạnh Tiến Linh, HLV Troussier và ĐT Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột như Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức... Cả ba trước đó đều dính chấn thương và lỡ Asian Cup. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm