Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik dành lời khen đặc biệt cho một CLB V-League

Thứ hai, 13/05/2024 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Khi đi dự khán các trận đấu tại V-League, HLV Kim Sang Sik rất ấn tượng với một CLB.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik đang tích cực dự khán các trận đấu tại V-League để tuyển chọn nhân sự. Ở vòng 18, ông và trợ lý đã đến dự khán trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Quảng Nam diễn ra trên SVĐ Lạch Tray.

Đáng chú ý, HLV Kim Sang Sik rất ấn tượng với sự chào đón nồng nhiệt từ phía CLB và khen cơ sở vật chất của đội bóng thành phố Cảng.

"Đây là lần đầu tiên tôi đến Hải Phòng, trên đường đến đây tôi thấy rất nhiều hoa, tôi cảm thấy thú vị về điều này. Tôi thích trận đấu giữa 2 đội ngày hôm nay mặc dù không có bàn thắng nào được ghi.

SVĐ Lạch Tray rất tuyệt, chất lượng mặt cỏ cũng rất tốt. Tôi hy vọng có thể đến Hải Phòng thêm lần nữa". 

haiphong-quangnam2023-24-01-1715558724.jpg
HLV Kim Sang Sik dành lời khen cho CLB Hải Phòng. (Ảnh: VPF)

Thời gian tới đây, HLV Kim Sang Sik vẫn sẽ rất tất bật dự khán các trận đấu tại V-League để một phần hiểu rõ hơn về bóng đá Việt Nam và quan trọng hơn là tuyển quân hướng đến 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại 2 World Cup 2026 gặp Philippines và Iraq.

Được biết, HLV Kim Sang Sik được VFF cung cấp một danh sách khoảng 50-60 cầu thủ đang chơi ở V-League và hạng Nhất, đây đều là những cái tên khá quen thuộc đã góp mặt nhiều ở đội tuyển. Từ danh sách này cũng như qua quan sát cá nhân, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lựa chọn nhân sự cho đợt tập trung sắp tới của tuyển Việt Nam.

kim-sang-sik-dt-viet-nam-1715069707.jpg
HLV Kim Sang Sik vẫn đang tích cực dự khán V-League để tuyển chọn nhân sự

Nhiều khả năng vẫn chưa có sự thay đổi nào quá rõ rệt ở các trận đấu tới của ĐT Việt Nam vì HLV Kim Sang Sik có khá ít thời gian. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam chỉ có thể hội quân đầy đủ vào ngày 1/6 và có 5 ngày chuẩn bị trước trận đấu đầu tiên với ĐT Philippines vào ngày 6/6. 

Về 2 trận đấu tới đây, dù ĐT Việt Nam đã mất quyền tự quyết và còn rất ít hy vọng ở bảng đấu (vòng loại 2 World Cup 2026) nhưng VFF vẫn giao chỉ tiêu cho chiến lược gia người Hàn là thi đấu hết mình và đạt kết quả tốt nhất, khi còn hy vọng thì vẫn phải cố gắng.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm