Quảng cáo

VFF tặng quà đặc biệt cho các đội bóng Việt Nam

Thứ năm, 14/12/2023 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Sáng 14/12, VFF đã trao phần quà ý nghĩa cho một số CLB nữ trẻ của Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 14/12, tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã trao tặng bóng cho các CLB bóng đá nữ để tăng cường phát triển công tác đào tạo trẻ.

Đại diện Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam tham dự lễ trao tặng bóng có bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Thư ký cùng đại diện một số phòng chức năng. Lễ trao tặng bóng còn có đại diện các CLB bóng đá nữ đang tham dự giải bóng đá nữ VĐQG- Cúp Thái Sơn Bắc 2023.

Trong những năm qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) rất chú trọng công tác đào tạo bóng đá trẻ cũng như hỗ trợ tốt nhất cho các Trung tâm, CLB bóng đá nữ thông qua các chương trình tặng trang thiết bị tập luyện.

Trong chương trình lần này, VFF đã trao tặng 50 quả bóng số 4 cho mỗi CLB, gồm: Hà Nội, TPHCM, Phong Phú Hà Nam, Than KSVN (Quảng Ninh), Thái Nguyên và Sơn La. 

IMG_0597
LĐBĐ Việt Nam tặng bóng cho các CLB nữ trẻ

Bên cạnh chú trọng công tác đào tạo bóng đá trẻ, VFF cũng đã tổ chức các đội dự tuyển nữ trẻ quốc gia với chế độ sinh hoạt, tập luyện khá tốt. Nhiều gia đình ở các địa phương miền Trung như Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh,…tin tưởng để gửi con em ra Hà Nội tập luyện và thi đấu.

Các cầu thủ trẻ hiện tại sẽ là tương lai của bóng đá nữ Việt Nam. Trong năm 2023, ĐT nữ Việt Nam đã tạo nên lịch sử với lần đầu tiên góp mặt ở một kỳ World Cup. Dù không có được chiến thắng nhưng màn trình diễn dũng cảm của Huỳnh Như và đồng đội đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến thế hệ đàn em. 

Liên quan tới việc tặng bóng, mới đây FIFA cũng đã trao tặng 50.000 trái bóng cho bóng đá học đường Việt Nam. Đây là chương trình có ý nghĩa tạo tiền đề cho sự phát triển của bóng đá học đường tại Việt Nam, và sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới để các em học sinh có cơ hội được tiếp cận nhiều hơn với bóng đá, cũng như có được nguồn cơ sở vật chất tốt hơn cho bóng đá học đường. 

Một số hình ảnh trong buổi trao tặng bóng (Ảnh: VFF)

IMG_0588
IMG_0584
IMG_0558
IMG_0618
Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm