Quảng cáo

Dàn sao Hà Nội ăn diện bảnh bao, kịp về ăn cưới chủ tịch sau thất bại trước Hải Phòng

Thứ hai, 24/10/2022 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 2-3 trước CLB Hải Phòng, dàn sao Hà Nội đã tức tốc về ngay sau trận để kịp tham dự lễ cưới của chủ tịch đội bóng Đỗ Vinh Quang.

CLB Hà Nội đã không thể có được một kết quả có lợi trước CLB Hải Phòng ở trận đấu chiều qua trên sân Lạch Tray. Bị dẫn tới 3 bàn ở hiệp 1 do những sai lầm của hàng thủ, dù gỡ lại được 2 bàn nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội bóng thủ đô thoát khỏi một trận thua.

Ngày hôm qua cũng là một ngày trọng đại của chủ tịch CLB Hà Nội khi ông Đỗ Vinh Quang lên xe hoa với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ngay khi màn đối đầu trên sân Lạch Tray khép lại, thầy trò HLV Chun Jae Ho đã lên đường trở về Hà Nội FC để dự đám cưới chủ tịch đội bóng.

Dàn sao Hà Nội ăn diện bảnh bao, kịp về ăn cưới chủ tịch sau thất bại trước Hải Phòng 207725
Dàn sao CLB Hà Nội kịp về ăn cưới chủ tịch đội bóng

Hôn lễ cử hành tại gia đình vào lúc 14h ngày 23/10, sau đó, vào lúc 17h, lễ thành hôn sẽ được diễn ra tại một khách sạn đắt đỏ nằm tại quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội. Đây cũng là lý do vì sao trận đấu giữa Hải Phòng với Hà Nội FC được ban tổ chức đẩy lên đá sớm 1 tiếng so với ban đầu (Từ 18h00 xuống 17h00).

Ngoài những ngôi sao đang khoác áo đại diện thủ đô, hậu vệ Đặng Văn Tới - người được Hà Nội FC cho Hải Phòng mượn cũng di chuyển cùng đồng đội cũ trở lại thủ đô ngay sau trận đấu tại vòng 21 V.League để kịp dự đám cưới chủ tịch Đỗ Vinh Quang.

Có mặt tại hôn lễ, các cầu thủ Hà Nội dù vừa trải qua một trận đấu căng thẳng và quá trình di chuyển mệt mỏi, vẫn kịp ăn vận cực bảnh bao và thanh lịch. Một vài tấm ảnh cho thấy dàn sao của đội bóng thủ đô đã tạm quên đi thất bại cay đắng để tạo bầu không khí vui vẻ trong đám cưới chủ tịch.

Đám cưới của chủ tịch CLB Hà Nội được đội ngũ an ninh bảo vệ kiểm soát chặt chẽ, chỉ những khách có thiệp mời mới được vào khu vực tổ chức cưới nhằm đảm bảo riêng tư của gia đình hai bên.

Vì Qatar, HLV Polking sẽ theo chân thầy Park ngay sau AFF Cup 2022?

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm