Quảng cáo

Quang Hải ghi bàn thắng quý hơn vàng, hóa người hùng giúp Pau FC thoát thua

Chủ nhật, 09/10/2022 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Trong một trận đấu giằng co căng thẳng với Rodez AF, Quang Hải vừa vào sân đã ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Pau FC giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà.

Sau trận thua Metz cuối tuần trước, đội bóng của Quang Hải đã bị đẩy xuống vị trí thứ 15 ở BXH Ligue 2 và cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Sau 10 vòng đấu đã qua, Pau chỉ có được 2 trận thắng và số bàn thắng họ ghi được chỉ là 7 bàn.

Đối mặt với một Rodez AF không được đánh giá cao, rõ ràng Pau FC phải nhập cuộc với tinh thần quyết thắng. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Didier Tholot tấn công áp đảo đối thủ ngay ở những phút đầu tiên. Thế nhưng sự lúng túng trong việc triển khai tấn công đã khiến Pau FC không thể có được pha bóng nguy hiểm nào.

Pha dứt điểm thành bàn của Quang Hải
Pha dứt điểm thành bàn của Quang Hải

Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì bất ngờ tiền đạo Idou Ba lại lên tiếng. Phút 45, từ pha treo bóng ấn tượng của Evan's, Idou Ba bật cao hơn tất cả các cầu thủ phòng ngự Rodez trước khi đánh đầu chéo góc, đánh bại thủ thành Mpasi. Mở tỉ số cho Pau FC.

Bước sang hiệp 2 chưa lâu, Pau FC bị thủng lưới cũng bất ngờ không kém. Phút 50, hàng thủ Pau FC tỏ ra lúng túng trong việc kèm cặp. Tận dụng sơ hở này, Pembélé di chuyển khéo léo vào giữa khoảng trống nơi hàng thủ Pau FC trước khi đệm bóng chính xác, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Quang Hải đã có một trận đấu rất thành công
Quang Hải đã có một trận đấu rất thành công

Bàn thua khiến đội chủ nhà đánh mất tinh thần và liên tục để Rodez cướp bóng trong những pha triển khai tấn công. Từ một pha cướp bóng như vậy, đội khách tung đường phản công chớp nhoáng, bóng được căng ngang từ biên trái tới đúng vị trí của Ouammou và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1 cho Rodez ở phút 68.

Không còn gì để mất, HLV Tholot tung rất nhiều cầu thủ tấn công vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa và Quang Hải được tung vào sân ở phút 78. Ngôi sao đến từ Việt Nam thi đấu năng nổ và di chuyển liên tục từ sau khi vào sân.

Và sau rất nhiều chờ đợi, điều mà tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam mong đợi đã đến. Phút 87, tận dụng việc đội khách bị phân tâm bởi một cầu thủ bị đau, Quang Hải khôn ngoan di chuyển xuống phía dưới hàng phòng ngự đối phương.

Nhận thấy pha di chuyển của Hải "con", Kouassi tỉa bóng đẹp mắt cho Quang Hải đối mặt thủ thành Mpasi. Cầu thủ số 19 khéo léo xoay người dứt điểm, không cho thủ môn Rodez cơ hội nào để cản phá, gỡ hòa 2-2 cho đội nhà. Các cầu thủ Rodez lập tức vây lấy trọng tài khi cho rằng Quang Hải đã việt vị nhưng nghiệt ngã thay, cầu thủ bị đau bên phía Rodez chính là người giúp Quang Hải phá bẫy khéo léo.

Trận đấu kết thúc với kết quả 2-2, ngôi sao người Việt Nam chính là người hùng giúp Pau FC giữ lại 1 điểm vô cùng quý giá trên sân nhà.

Quang Hải nói gì sau bàn thắng lịch sử cho Pau FC?Diễn biến trận đấu

 
90+3'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!

Quang Hải ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Pau FC giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

 
89'

Đáng tiếc!!!

Một tiền đạo của Pau FC đã ghi bàn nhưng đáng tiếc pha lập công không được công nhận do lỗi việt vị.

 
87'

QUANG HẢI LẬP CÔNG!!!!!!

Quang Hải di chuyển khéo léo phá bẫy việt vị trước khi tung cú sút hiểm hóc trong pha đối mặt, gỡ hòa cho Pau FC!!!!

Trực tiếp Pau FC 1-2 Rodez: Quang Hải vào sân!!! 199785
Trực tiếp Pau FC 1-2 Rodez: Quang Hải vào sân!!! 199786
 
82'

Quang Hải di chuyển rất năng nổ nhưng đồng đội lại không chuyền cho cầu thủ Việt Nam.

 
78'

Quang Hải vào sân!!!

Sau những phút bế tắc, Pau FC đã tung Quang Hải vào sân để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Trực tiếp Pau FC 1-2 Rodez: Thế trận bất ngờ bị đảo ngược 199774
 
68'

Pau FC bị lật ngược thế cờ

Từ một pha phản công chớp nhoáng, bóng được căng ngang từ biên trái tới đúng vị trí của Ouammou và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1 cho Rodez.

Trực tiếp Pau FC 1-1 Rodez: Đội khách quân bình tỉ số bất ngờ 199767
 
50'

Tỉ số được quân bình!!

Pembélé di chuyển khéo léo vào giữa khoảng trống nơi hàng thủ Pau FC trước khi đệm bóng chính xác, gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Trực tiếp Pau FC 1-0 Rodez: Bàn thắng mở tỉ số đã đến! 199758
 
45+2'

HIỆP 1 KẾT THÚC!!

Pau FC tạm thời dẫn trước Rodez AF với tỉ số 1-0 với bàn thắng của Idou Ba.

 
45'

Tỉ số được mở cho Pau FC!!!

Từ pha treo bóng ấn tượng của Evan's, Idou Ba bật cao hơn tất cả các cầu thủ phòng ngự Rodez trước khi đánh đầu chéo góc, đánh bại thủ thành Mpasi. Tỉ số được mở cho Pau FC.

Trực tiếp Pau FC 1-0 Rodez: Bàn thắng mở tỉ số đã đến! 199749
 
39'

Đáng tiếc!!

Từ pha phản công chớp nhoáng, D'Almeida bứt tốc rồi căng ngang đẹp mắt cho đồng đội nhưng hậu vệ Rodez đã chặn bóng kịp thời!

 
25'

Thế trận hấp dẫn

Cả 2 đội đều có những pha ăn miếng trả miếng hấp dẫn nhưng lại tỏ ra bế tắc trong khả năng tìm kiếm cơ hội dứt điểm.

 
4'

Cơ hội đầu tiên của Pau FC

Evan's dứt điểm tuyến 2 nguy hiểm nhưng bóng đã đi vọt xà ngang.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

 

ĐỘI HÌNH PAU FC VS RODEZ AF

Quang Hải tiếp tục dự bị

Pau FC: Olliero; Kouassi, Sow, Ruiz,; Koffi, D'Almeida, Saivet, Beusnard, Evan's; Bassouamina, Ba

Rodez: Mpasi, Vandenabeele, Abdennour, Senaya, Mouyokolo, Abdallah, Rajot, Danger, Younoussa, Pembele, Depres

Nhận định trước trận

Sau trận thua Metz cuối tuần trước, đội bóng của Quang Hải đã bị đẩy xuống vị trí thứ 15 ở BXH Ligue 2 và cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Sau 10 vòng đấu đã qua, Pau chỉ có được 2 trận thắng và số bàn thắng họ ghi được chỉ là 7 bàn.

Chỉ có duy nhất 1 trận Pau ghi được 2 bàn thắng và có đến 4 trận đội bóng của Quang Hải không thể ghi bàn vào lưới đối phương. Thành tích yếu kém trên hàng công đang là mối lo lớn với HLV Didier Tholot trước trận đấu với Rodez đêm nay.

Chờ đợi Quang Hải được ra sân trong trận đấu với Rodez
Chờ đợi Quang Hải được ra sân trong trận đấu với Rodez

Ở trận đấu tiếp theo Pau FC sẽ gặp Rodez, một cái tên khá xa lạ đối với người hâm mộ bóng đá Việt. Đội bóng này ít khi tham gia tại giải Ligue 2, thành tích cũng không có gì quá nổi bật.

Rodez cũng chỉ có được 8 bàn thắng sau 10 vòng đấu đã qua, đội bóng này cũng chỉ có được 2 chiến thắng 4 hòa và để thua đến 4 trận. Trong 10 trận đấu đã qua thì có đến 5 trận Rodez không thể ghi được bàn thắng vào lưới đối phương và chưa trận nào đội bóng này ghi quá 2 bàn/trận.

Trên sân khách Rodez đã thi đấu 5 trận và cũng có đến 3 trận họ không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà. Đây sẽ là cơ hội lớn để Quang Hải có thể được ra sân và tạo nên khác biệt cho Pau FC sau trận đấu không được vào sân tuần trước.

Trận Pau FC vs Rodez diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 00h00 ngày 9/10
  • Địa điểm: SVĐ Nouste Camp
  • Giải đấu: Vòng 11 Ligue 2

Xem trực tiếp trận Pau FC vs Rodez ở đâu? 

Hiện nay, VTVCab sở hữu toàn bộ bản quyền phát sóng Ligue 2 tại lãnh thổ Việt Nam, trận đấu được phát sóng trên On Sports HD.  Để tiện cho quý độc giả, trận đấu Pau FC vs Rodez cũng được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm