Quảng cáo

Quang Hải nói gì sau bàn thắng lịch sử cho Pau FC?

Chủ nhật, 09/10/2022 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên nổ súng cho Pau FC kể từ khi khoác áo màu áo mới, Quang Hải đã có những chia sẻ vô cùng đăc biệt về bàn thắng này.

Nghe nội dung bài viết

Phút thi đấu thứ 86 trận đấu giữa Pau FC và Rodez, Quang Hải di chuyển vòng ra sau lưng hàng thủ Rodez để chờ nhận đường chuyền đến từ Kouassi. Anh hãm bóng bằng chân phải rồi xoay người tung cú sút bằng chân trái đánh bại thủ thành bên phía Rodez. Bàn thắng của Quang Hải giúp Pau FC có trận hòa 2-2 quý giá với Rodez.

Đây là bàn thắng cực kỳ ý nghĩa của Quang Hải. Bởi nó không chỉ giúp anh giải tỏa tâm lý sau một quãng thời gian đầy khó khăn tại Pau FC, mà bàn thắng này cũng đã đưa anh trở thành cầu thủ thứ 2 của Việt Nam ghi được bàn thắng tại châu Âu (sau Lê Công Vinh thời còn khoác áo Leixoes SC).

Quang Hải chia sẻ cảm xúc đặc biệt sau bàn thắng đầu tiên cho Pau FC 199850
Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới

Chia sẻ cảm xúc sau bàn thắng đầu tiên với tờ La Rep des Pyrenees, ngôi sao đến từ Việt Nam cho biết: “Đây là một bàn thắng có ý nghĩa rất lớn với cá nhân Quang Hải. Bàn thắng đầu tiên tại Pháp tiếp thêm động lực cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để đóng góp vào thành tích chung của Pau FC”.

Trước đó, anh cũng có những bộc bạch về việc được trở lại đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu trong dịp FIFA Day tháng 9: “Thật sự thì sự tin tưởng của HLV trưởng dành cho tôi là động lực to lớn. Khi quay trở lại ĐT Việt Nam, tôi có thêm nguồn động lực mới. Từ đó, tôi có được phong độ, thích nghi hòa nhập tốt để đóng góp vào thành tích của Pau FC sau khi trở lại”.

Ở trận đấu với Rodez AF, HLV Tholot đã sử dụng Quang Hải ở vị trí tiền vệ công thay vì hộ công như mọi khi. Đây cũng là một phần lý do giúp Quang Hải thi đấu tự tin hơn rất nhiều với khả năng di chuyển rộng và hỗ trợ tấn công tốt. Bàn thắng đầu tiên sẽ là bàn đạp giúp Hải "con" gặt hái thêm nhiều thành công trong màu áo Pau FC.

Xác định thời gian VAR được đưa vào sử dụng tại V-League

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm