Quảng cáo

CĐV Pháp phản ứng ra sao khi Quang Hải ghi bàn đầu tiên ở Ligue 2?

Chủ nhật, 09/10/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải vừa có pha lập công đầu tiên ở Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận gặp Rodez, Quang Hải được tung vào sân từ phút 78 thay cho Pape Inou Ba. Nhận đường chuyền của đồng đội, Quang Hải di chuyển khéo léo phá bẫy việt vị rồi sút chân trái gỡ hoà 2-2.

Với bàn thắng này, Quang Hải đã trở thành cầu thủ gốc Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở một giải bóng đá chuyên nghiệp châu Âu. Trang chủ của Pau FC đã đăng tải bức ảnh chúc mừng pha lập công của cầu thủ mang áo số 19.

Dưới bài đăng, bên cạnh rất nhiều bình luận chúc mừng của NHM Việt Nam, một số CĐV Pháp cũng dành lời khen cho Quang Hải.

"Xin chúc mừng!!! Chúng ta xứng đáng để giành chiến thắng. Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho riêng mình. Cố lên Pau FC".

CĐV Pháp phản ứng ra sao khi Quang Hải ghi bàn? 199795

Một CĐV tên Mika Bille hào hứng: "Cơn sốt ở Việt Nam".

CĐV Pháp phản ứng ra sao khi Quang Hải ghi bàn? 199796

"Có lẽ nếu Quang Hải có nhiều thời gian thi đấu hơn thì Pau FC sẽ giành chiến thắng", tài khoản Vincent Le Bartzv nhận xét.

CĐV Pháp phản ứng ra sao khi Quang Hải ghi bàn? 199797

"Bàn thắng quan trọng mang lại cho anh ấy niềm tin cho tương lai".

CĐV Pháp phản ứng ra sao khi Quang Hải ghi bàn? 199801

"HLV Tholot sẽ phải hiểu rằng Quang Hải xứng đáng có mặt trong đội hình chính. Đây là điều không thể chối cãi", một NHM để lại ý kiến trên trang twitter của CLB.

CĐV Pháp phản ứng ra sao khi Quang Hải ghi bàn? 199803

Cú sút của Quang Hải đã giúp Pau FC giữ lại 1 điểm trong trận này. Sau 11 vòng đấu, thầy trò HLV Didier Tholot tạm đứng thứ 16 trên BXH Ligue 2 với 11 điểm. Ở trận tới, Quang Hải và đồng đội sẽ chạm trán với Annecy FC.

Bàn thắng trên giúp giải tỏa tâm lý rất nhiều cho Quang Hải. Hy vọng rằng, ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục thể hiện tốt và có thêm pha lập công trong màu áo Pau FC ở Ligue 2.

CĐV Pháp phản ứng ra sao khi Quang Hải ghi bàn?-199810
Quang Hải ăn mừng

Cách đây không lâu, HLV Tholot cũng đã bày tỏ niềm tin vào khả năng tỏa sáng của cầu thủ quê Đông Anh: "Tôi vẫn tin Quang Hải sẽ giúp chúng tôi thắng các trận đấu trong những tháng tới. Tôi không cảm thấy áp lực gì với cậu ấy cả.

Có hai yếu tố ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của Quang Hải. Tôi đổi sơ đồ chiến thuật và nó không có lợi cho cậu ấy. Thứ hai, chúng ta phải thấy sự khác biệt về tốc độ và sự quyết liệt trong thi đấu giữa bóng đá ở Việt Nam và Ligue 2".

Quang Hải được chấm điểm cực cao sau bàn thắng lịch sử cho Pau FC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm