Quảng cáo

Việt Nam - Singapore: Gặp lại thầy cũ là cơ hội cho Công Phượng khẳng định mình

Thứ ba, 20/09/2022 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với thầy cũ Takayuki Nishigaya, người từng dẫn dẫn Công Phượng thời còn khoác áo Mito Hollyhock (Nhật Bản) sẽ là động lực lớn cho ngôi sao HAGL thể hiện bản thân.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Singapore ở trận ra quân giải giao hữu tam hùng diễn ra lúc 19h00 ngày 21/9. Đương nhiên, với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, chúng ta tự tin để hướng tới chiến thắng.

Quang Hải là cái tên được chờ đợi vì anh mới trở về từ môi trường bóng đá châu Âu. Văn Hậu hay Văn Quyết cũng tạo ra sự chú ý vì họ đã lâu rồi chưa tập trung tuyển quốc gia. Nhưng cái tên khao khát thể hiện bản thân nhất có lẽ không phải là các ngôi sao kể trên, mà đó là Công Phượng.

Việt Nam - Singapore: Gặp lại thầy cũ là cơ hội cho Công Phượng khẳng định mình 190447
HLV Singapore từng là thầy cũ của Công Phượng

Sở dĩ nói vậy là bởi ngôi sao HAGL sẽ có dịp hội ngộ một trong những người khá đặc biệt ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore sắp tới. Hiện tại, chiến lược gia đang dẫn dắt tuyển Singapore là Takayuki Nishigaya

Đây là HLV đã từng dẫn dắt Công Phượng khi cả hai còn thuộc biên chế Mito Hollyhock (Nhật Bản). 6 năm trôi qua kể từ lần gần nhất họ cùng một CLB, bản thân tiền đạo Việt Nam lẫn HLV người Nhật có nhiều sự thay đổi.

Nhưng chắc chắn, khát khao chứng minh giá trị của mình thì là điều chân sút thuộc biên chế HAGL không hề mất đi. Năm 2016, trong lần xuất ngoại tới đất nước mặt trời mọc, Công Phượng mang theo nhiều mong muốn toả sáng. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn trong quá trình hoà nhập.

Việt Nam - Singapore: Gặp lại thầy cũ là cơ hội cho Công Phượng khẳng định mình 190448
Công Phượng sẽ có cơ hội tỏa sáng trước thầy cũ

Cầu thủ năm ấy mới 21 tuổi không tạo ra được ấn tượng với HLV Nishigaya và do vậy chỉ có 5 lần ra sân trước khi trở lại Việt Nam. Cũng phải nói thêm rằng HLV Nishigaya dường như không quá để tâm đến Công Phượng thời điểm đó và ít khi đoái hoài đến chân sút Việt Nam.

Từ đó tới nay, Công Phượng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Anh được mài dũa, được học hỏi và phát triển toàn diện hơn để luôn là nhân tố quan trọng ở tuyển quốc gia cũng như cấp độ CLB.

Đối đầu với người thầy từng không quá coi trọng mình, chắc chắn Công Phượng sẽ cực kỳ khao khát khẳng định bản thân. Trên sân vận động Thống Nhất tối ngày 21/9, Công Phượng có thể biến sân đấu ấy thành show diễn riêng của mình để khẳng định giá trị và đẳng cấp trước người thầy cũ năm nào.

>> Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ dính 'chấn thương khó tin' suốt nửa năm 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm