Quảng cáo

Hâm nóng El Clasico, De Jong dự đoán tỷ số chưa ai nghĩ tới

Thứ bảy, 15/10/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Trận đại chiến giữa Barca và Real đang đến gần hơn bao giờ hết và Frenkie de Jong cũng rất biết cách hâm nóng trận đấu bằng màn dự đoán tỷ số mang đến nhiều bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca, 21h15 ngày 16/10/2022

Santiago Bernabéu sẽ là nơi diễn ra trận El Clasico đầu tiên của mùa giải trong bối cảnh cả Real Madrid và Barca đang chia nhau hai vị trí đầu bảng. Bóng sẽ bắt đầu lăn vào lúc 21h15, ngày 16/10 (giờ Việt Nam). Kết quả trận đấu có thể mang đến bước ngoặt không cho cho cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

ham nong el clasico de jong du doan ty so trong mo 1
Real và Barca sẽ bước vào trận El Clasico đầu tiên của mùa giải vào chủ nhật này

Trước mỗi trận Siêu kinh điển, rõ ràng những phát ngôn từ ban huấn luyện hay các cầu thủ đôi bên cũng khiến trận đấu được hâm nóng trước giờ bóng lăn. Trong buổi trả lời phỏng vấn với FCBtv, Frenkie de Jong đã đưa ra những dự đoán về kết quả của trận cầu vô cùng quan trọng này.

Tiền vệ của Barca cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng với trận hòa trước Inter nhưng toàn đội không có thời gian để buồn bã. Chúng tôi phải thay đổi tâm trạng để hướng tới El Clasico để chứng minh Barca lúc này là một đội bóng tốt”.

ham nong el clasico de jong du doan ty so trong mo 2
De Jong dự đoán Barca sẽ đả bại Real 4 bàn không gỡ

Anh nói thêm: “Dự đoán của tôi cho El Clasico à? Tôi hy vọng chúng tôi có thể một lần nữa đánh bại Real 4-0 nhưng tôi nghĩ đây sẽ là 90 phút khó khăn”.

Về tương quan lực lượng giữa hai đội, cả Real lẫn Barca đều có những thiếu vắng đáng kể trong đội hình chính. Trong khi Los Blancos mất Thibaut Courtois do chưa kịp bình phục chấn thương. Thì Barca cũng chứng kiến sự thâm hụt trầm trọng ở hàng thủ khi Andreas Christensen và Ronald Araújo chưa thể trở lại, trong khi Jules Koundé mới chỉ trở lại sau chấn thương.

ham nong el clasico de jong du doan ty so trong mo 3
Barca thâm hụt lực lượng nghiêm trọng ở hàng thủ

Dù đã có nhiều thay đổi tích cực dưới thời Xavi cùng những phát kiến từ lứa tài năng trẻ của đội, nhưng nhiều người vẫn không đặt niềm tin quá lớn và Barca. Trận hòa trước Inter đã minh chứng cho tất cả. Blaugrana đã kiểm soát tốt thế trận, nhưng có lẽ ‘DNA Tiki-Taka’ đã khiến đoàn quân của Xavi không thể thoát khỏi việc không thể tạo ra đột biến quá lớn khi bóng vào tới khu vực 1/3 cuối cùng.

Việc thực hiện những đường chuyền ngắn liên tục thay vì để các cầu thủ phần nào đó xử lý tự do hơn đang là một vấn đề ảnh hưởng tới đầu ra của đội. Chưa kể việc phải dâng cao đội hình nhằm kiểm soát bóng rất dễ khiến Barca nhận những đòn phản công chớp nhoáng từ đối phương. Và hãy nhớ rằng Real là một đội chơi phản công cực kỳ hiệu quả, thậm chí còn tốt hơn so với Inter rất nhiều nếu so về mặt nhân sự.

ham nong el clasico de jong du doan ty so trong mo 4
Hai trong ba bàn thua của Barca trước Inter đến từ những tình huống phản công

Đó là những câu chuyện trước trận đấu, đương nhiên kết quả sẽ chỉ được định đoạt sau khi bóng bắt đầu lăn. Hiện tại, Barca và Real đang có cùng 22 điểm sau 8 trận đấu nhưng đoàn quân của Xavi đã vượt trội hơn ở hiệu số bàn thắng thua. Một lần nữa cuộc chiến giữa hai đội sẽ quyết định vị trí đầu bảng và rõ ràng không ai muốn mình là kẻ thua cuộc.

HLV Xavi sắp 'bay ghế', Barca nhắm người cũ Chelsea về thay thế

Messi xuất sắc nhất lịch sử - vinh quang chỉ dành cho người bản lĩnh nhất

Video 4 cầu thủ của Real sẽ tham dự trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm