Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 18/11: Ronaldo trở thành đồng đội Messi, Man City mua nhà vô địch World Cup

Thứ sáu, 18/11/2022 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo thẳng thắn chia sẻ về cơ hội đứng chung một chiến tuyến với Messi và Manchester City tiếp cận Toni Kroos là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 18/11.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo lên tiếng về mối quan hệ với Lionel Messi

Trong buổi phỏng vấn gây tranh cãi lớn thời gian gây đây, nhà báo Piers Morgan đã hỏi Ronaldo vấn đề liên quan tới Messi, bởi cả hai được coi huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới và đã cạnh tranh với nhau rất nhiều năm qua. Và CR7 xác nhận mình có một “mối quan hệ tuyệt vời” với người đồng nghiệp.

Khi Morgan hỏi thêm về khả năng cả hai sẽ đứng cùng một chiến tuyến trong những năm tháng cuối sự nghiệp, Ronaldo hoàn toàn bỏ ngỏ: “Bạn không bao giờ có thể khẳng định là không bao giờ”. Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra và điều này không phải không có cơ sở.

Tin chuyển nhượng 18/11: Ronaldo trở thành đồng đội Messi, Man City mua nhà vô địch World Cup 219135
Ronaldo và Messi vẫn là đồng nghiệp thân thiết. (Ảnh: internet)

Arsenal hết cơ hội chiêu mộ Youri Tielemans miễn phí

Thời điểm này, Tielemans nằm trong nhóm cầu thủ còn hợp đồng 1 năm với Leicester City. Ưu tiên hiện tại của đội chủ sân King Power là gia hạn hợp đồng với anh. Tuy nhiên, nếu phương án không đi đến kết quả, họ sẽ phải lên những kế hoạch khác. Cụ thể, Leicester để tuyển thủ Bỉ ra đi ngay phiên chợ đông để tránh mất trắng.

Trong số những CLB theo đuổi Tielemans, Arsenal được cho là ứng cử viên sáng giá nhất bởi đã theo dõi anh từ rất lâu. Nếu tiền vệ 25 tuổi có màn trình diễn tốt ở World Cup 2022 tại Qatar, Pháo thủ sẽ sẵn sàng chi tiền ở TTCN mùa đông thay vì đợi hết mùa giải để ký hợp đồng miễn phí.

Tin chuyển nhượng 18/11: Ronaldo trở thành đồng đội Messi, Man City mua nhà vô địch World Cup 219137
Liệu Tielemans có thể cập bến Arsenal. (Ảnh: internet)

Man City muốn có sự phục vụ của Toni Kroos

Nguồn tin từ tờ SPORT (Tây Ban Nha) cho hay, nửa xanh thành Manchester đang là đội theo đuổi Toni Kroos ráo riết nhất. Hợp đồng của tiền vệ người Đức còn thời hạn đến hết mùa này, nên anh sẽ được tự do đàm phán với bất cứ CLB nào vào đầu năm sau.

Khi mà Kalvin Phillips vẫn chưa đóng góp được nhiều cho đội chủ sân Etihad vì chấn thương, HLV Pep Guardiola muốn mang Kroos về để khoả lấp khoảng trống Fernandinho để lại. Hai thầy trò từng có quãng thời gian ngắn làm việc với nhau ở Bayern Munich.

Tin chuyển nhượng 18/11: Ronaldo trở thành đồng đội Messi, Man City mua nhà vô địch World Cup 219138
Kroos không đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid mùa này. (Ảnh: internet)

AC Milan đàm phán gia hạn hợp đồng với mục tiêu của Chelsea

Giám đốc kỹ thuật của AC Milan vừa lên tiếng về trường hợp của Rafael Leao: “Chúng tôi muốn hoàn tất hợp đồng với Leao trước World Cup, nhưng điều đó đã không thể. Cả hai bên đã đàm phán trong nhiều tháng, chúng tôi sẽ gặp nhau vừa đưa ra quyết định vào thời điểm thích hợp”.

Thời điểm này, Leao là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea. Phong độ cao tại AC Milan mùa giải năm nay khiến tiền đạo trẻ này được gọi vào tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2022.

Tin chuyển nhượng 18/11: Ronaldo trở thành đồng đội Messi, Man City mua nhà vô địch World Cup 219139
Quá trình đàm phán giữa Leao và Milan chưa thể hoàn tất. (Ảnh: internet)

Tin chuyển nhượng 17/11: MU nhắm đồng đội Messi để thay thế Ronaldo

Ronaldo đưa ra minh chứng MU 'giậm chân tại chỗ' suốt thập kỷ qua

Ronaldo và Messi cùng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá cho World Cup 2022. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm