Quảng cáo

Bị khuyên nên từ chức, HLV Ten Hag có phản ứng không ai ngờ

Thứ hai, 27/02/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã giúp Manchester United có được danh hiệu đầu tiên sau 6 năm trắng tay liên tiếp.

Rạng sáng nay (27/2), Manchester United đã có trận chung kết Carabao Cup với Newcastle United. Trước đối thủ tương đối khó chịu, bằng những chiến thuật và đấu pháp hợp lý, MU đã chơi chủ động và có được hai bàn thắng dẫn trước do công của Casemiro cũng như Marcus Rashford. Sang hiệp 2, Man United dù nhường thế trận cho Newcastle nhưng 'Chích Chòe' vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới của David De Gea, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0 nghiêng về 'Nửa đỏ thành Manchester'.

Vượt qua Newcastle, MU đã chính thức lên ngôi vô địch Carabao Cup 2022/2023. Đây là danh hiệu đầu tiên của Quỷ đỏ sau 6 năm, kể từ chức vô địch Europa League mùa giải 2016/2017.

Về phía HLV Erik Ten Hag, đây cũng danh hiệu đầu tiên của ông kể từ khi cập bến Old Trafford hồi mùa Hè 2022. Chiến lược gia người Hà Lan đã không giấu được cảm xúc vui mừng khi khiêu vũ với một số cầu thủ MU sau chức vô địch. Hành động này đã lọt vào mắt Roy Keane - huyền thoại Manchester United. Hiện anh đang làm bình luận viên của đài truyền hình Sky Sports. Cựu danh thủ người Ireland ngay lập tức khuyên HLV Ten Hag nên từ chức.

image-6043720-1677493397.jpg
HLV Ten Hag đùa giỡn với Roy Keane

"Anh nên từ chức đi, từ chức ngay tối nay đi", Roy Keane nói đùa. HLV Erik Ten Hag cũng chẳng phải dạng vừa, nhà cầm quân 52 tuổi đã đáp trả: "Không bao giờ. Chúng ta có một lịch sử cùng nhau! Chúng ta hy vọng chúng ta có thể làm điều đó thường xuyên hơn". Và David Ginola - một bình luận viên khác đã nhảy vào để nói: “Roy Keane nói thế thôi!” Và Ten Hag đáp lại một lần nữa, rằng: “Tôi biết!”.

Bất chấp trò đùa về việc từ chức của mình, Keane hết lời ca ngợi công việc mà Ten Hag đã làm cho đến thời điểm này của mùa giải và những gì anh ấy đã đạt được sau chiến thắng của họ, nói: “Khi bạn nhìn vào giai đoạn đầu mùa giải và thua hai trận đầu tiên của họ , thiếu niềm tin và sự tin tưởng vào đội và những người ủng hộ, nhưng các cầu thủ và huấn luyện viên đã chạm tay vào chiếc cúp - thật tuyệt vời.

NÓNG: Cả Ronaldo và Messi bị tố ngoại tình gây xôn xao dư luận

Man Utd xác lập hàng loạt cột mốc sau chức vô địch Carabao Cup

MU vô đich Carabao Cup
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm