Quảng cáo

Chi 120 triệu euro, MU cuỗm luôn siêu tiền đạo World Cup

Chủ nhật, 19/02/2023 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United dự kiến sẽ chi tiêu cực kỳ mạnh tay nhằm bổ sung những gương mặt chất lượng tại kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Manchester United đã bắt đầu thảo luận về một thỏa thuận cho tiền đạo Benfica Goncalo Ramos với người đại diện Jorge Mendes, theo báo cáo ở Bồ Đào Nha.

Việc ký hợp đồng với một trung vệ nằm trong chương trình nghị sự của Man Utd trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Vào tháng Giêng, họ mang về Wout Weghorst dưới dạng cho mượn từ Burnley như một sự tăng cường ngắn hạn. Đến cuối mùa giải, họ có thể có những kế hoạch lớn hơn.

Xét cho cùng, nhu cầu về một tiền đạo của họ bắt nguồn từ khi Cristiano Ronaldo kết thúc mùa giải thứ hai với câu lạc bộ. Với suy nghĩ đó, họ cần một cầu thủ có kinh nghiệm cao để đảm nhận tuyến trên.

Một trong những mục tiêu mà họ đang cân nhắc là Ramos , người đã đầu quân cho Benfica mùa này sau khi bán Darwin Nunez cho Liverpool vào mùa hè. Theo cập nhật từ nguồn tin Bồ Đào Nha Record , Man Utd hiện đã liên hệ được với người đại diện của Ramos là Mendes.

goncalo-ramos-por-1676812296.jpg
MU đã tiếp cận Goncalo Ramos

Tuy nhiên, mặc dù đã đăng ký quan tâm với người đại diện của anh ấy, họ đã không thể đạt được nhiều tiến triển với câu lạc bộ của Ramos. Thật vậy, Benfica đang từ chối tham gia các cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng cho đến khi mùa giải kết thúc.

Thậm chí sau đó, họ có thể tham khảo lại điều khoản giải phóng của Ramos, trị giá 120 triệu euro (106,8 triệu bảng). Về mặt lý thuyết, bất kỳ thương vụ nào cũng có thể sánh ngang với kỷ lục chuyển nhượng ở Anh, mà Benfica cũng nhận được khi bán Enzo Fernandez cho Chelsea vào tháng Giêng.

Fernandez đã không thi đấu ở Premier League trước khi rời Benfica, và Ramos cũng vậy. Tất nhiên, Ramos vẫn có thể tỏ ra rẻ hơn nếu cuối cùng Benfica sẵn sàng thảo luận về một mức giá yêu cầu thấp hơn giá trị của điều khoản giải phóng anh ta

Ở tuổi 21, Ramos còn rất nhiều tiềm năng. Mùa này, anh đã ghi 18 bàn sau 30 lần ra sân, đồng thời có 8 đường kiến ​​tạo. Ramos vẫn còn hợp đồng ở đó cho đến năm 2026, nhưng anh ấy có thể sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình trong vài tháng tới. Anh ấy sẽ phải đảm bảo rằng anh ấy không vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Trực tiếp PSG 2-1 Lille: Tuyệt đỉnh độc diễn của Mbappe

Chật vật giành 3 điểm, Real Madrid chạy đà hoàn hảo trước đại chiến Liverpool

Goncalo Ramos lập hat trick tại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm