Quảng cáo

HLV Al Nassr: 'Thật vinh dự khi được làm thầy của Ronaldo'

Thứ tư, 04/01/2023 18:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Rudi Garcia của Al Nassr đã không giấu được sự vui mừng khi sắp được dẫn dắt siêu sao số 1 thế giới, Cristiano Ronaldo.

Ngày 30/12 vừa qua, trang chủ của CLB Al Nassr (Saudi Arabia) chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2025, tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận thu nhập cực 'khủng', lên tới gần 200 triệu euro.

Trong buổi họp báo cùng Ronaldo, HLV trưởng của Al Nassr đã không giấu được sự phấn khích khi chuẩn bị được dẫn dắt một trong những cầu thủ vĩ đại bậc nhất thế giới.

"Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử. Cậu ấy là một huyền thoại. Việc cậu ấy đến đây thi đấu là một vinh dự cho tôi cũng như cho Al Nassr. "Tôi muốn làm Ronaldo trở nên hạnh phúc. Chúng tôi ở đây là để chiến thắng".

HLV Al Nassr: 'Thật vinh dự khi được làm thầy của Ronaldo' 239275
HLV Garcia trong buổi họp báo ra mắt Ronaldo

Vào hôm qua (3/1), Ronaldo cùng các thành viên trong gia đình đã có màn ra mắt hoành tráng trước sự chứng kiến của 25.000 khán giả nhà. Tại đây, Ronaldo đã chia sẻ rằng, anh đã từ chối rất nhiều đề nghị từ các đội bóng trên khắp thế giới để về đầu quân cho Al Nassr. Thậm chí, CR7 còn tự tin tuyên bố anh đã giành được mọi danh hiệu lớn nhỏ tại châu Âu cũng như thi đấu cho các đội bóng lớn nhất thế giới. Và giờ là lúc anh sang Saudi Arabia để tìm kiếm những thử thách mới.

"Tôi đã từ chối nhiều lời mời từ các CLB châu Âu, Mỹ, Brazil, Australia hay Bồ Đào Nha để đến đây với hy vọng có thể giúp ích với kinh nghiệm và hiểu biết của mình".

Sau khi ra mắt Al Nassr, Ronaldo có thể thi đấu trận đầu tiên cho Al Nassr trong cuộc đọ sức với Al Shabab vào ngày 15/1 tới đây. Chân sút 37 tuổi này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải để giúp Al Nassr lên ngôi vô địch Saudi Pro League.

Về phía HLV Rudi Garcia, chiến lược gia người Pháp từng dẫn dắt cho một số đội bóng nổi tiếng tại châu Âu như Lille, Lyon (Pháp) hay AS Roma (Italia). Thành tích nổi bật nhất của ông là giúp Lille vô địch Ligue 1 và Cúp quốc gia Pháp vào năm 2011.

Brazil náo loạn vì đám tang Pele, hàng nghìn người thức trắng đêm

Messi bất ngờ nổi giận với bạn thân ngay sau chức vô địch World Cup

'Ả Rập sẽ yêu quý Ronaldo' (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm