Quảng cáo

HLV Barca nhận 'mưa gạch đá' vì thiếu tôn trọng siêu sao MU

Thứ năm, 23/02/2023 08:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi đã phải nhận một số chỉ trích sau khi có hành động không được lịch sự với một cầu thủ Man United.

Rạng sáng mai (24/2), cuộc đọ sức giữa Manchester United và Barcelona trong khuôn khổ lượt về Play off Europa League sẽ diễn ra. Trong trận lượt đi, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu cực kỳ hấp dẫn với bốn bàn thắng chia đều cho mỗi bên.

Barca là những người vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Marcos Alonso, tuy nhiên ngay sau đó MU đã ghi liền 2 bàn thắng do công của Marcus Rashford và pha phản lưới của Jules Kounde để có lợi thế dẫn bàn 2-1. Dẫu vậy, cũng chỉ sau ít lâu, Raphinha đã giúp đội chủ sân Nou Camp quân bình tỷ số 2-2, qua đó khép lại màn thư hùng với kết quả hòa kịch tính.

Trước thềm màn tái đấu, HLV Xavi đã bày tỏ sự ấn tượng đối với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Erik Ten Hag. “Anh ấy rất tốt, tôi rất thích anh ấy,” Xavi nói. "Anh ấy đã xây dựng một đội bóng và đang phát huy hết khả năng của tất cả các cầu thủ của mình. Điều đó nói lên điều tốt về anh ấy. Anh ấy rất giỏi về mặt chiến thuật và xử lý phòng thay đồ rất tốt."

4581759-1-1677117021.jpg
HLV Xavi không nhớ nổi tên Bruno Fernandes

Bên cạnh đó, cựu danh thủ Tây Ban Nha tiếp tục ca ngợi công việc mà Ten Hag đã thực hiện để cải thiện từng cầu thủ, trong đó có Bruno Fernandes. Đáng chú ý, HLV Xavi Hernandez không thể nhớ được tên của Bruno mà chỉ gọi anh là 'anh chàng người Bồ Đào Nha'.

"Ông ấy đang khai thác tất cả tài năng từ các cầu thủ của mình. Bạn thấy Jadon Sancho, Rashford, anh chàng người Bồ Đào Nha (Bruno Fernandes). Và hãy nhìn cách Fred chơi,", Xavi nói thêm

Ngay lập tức, màn trả lời phỏng vấn này đã khiến NHM Man Utd phẫn nộ. Họ cho rằng đó là một cử chỉ thiếu tôn trọng đối thủ đến từ Xavi. Một người viết trên Twitter: "Có sự thiếu tôn trọng với Bruno. Tôi hy vọng, chàng trai người Bồ Đào Nha sẽ ghi bàn vào ngày mai và ăn mừng trước mặt Xavi."

"Đã đến lúc dạy cho "gã Tây Ban Nha" một bài học vào tối mai.", một người khác tiếp lời. 'Chàng trai BỒ ĐÀO NHA?!? "Chàng trai Bồ Đào Nha" có một cái tên, và tên anh ta là Bruno Fernandes…', cổ động viên MU bày tỏ sự phẫn nộ.

XÁC NHẬN: Messi sẽ rời PSG để gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Chủ tịch xác nhận, Man United chiêu mộ ngôi sao mở đầu 'kỷ nguyên mới'?

HLV Xavi phát biểu trước trận vs MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm