Quảng cáo

Không được thi đấu, Harry Maguire được HLV Ten Hag gửi thông điệp thấu tận trái tim

Thứ ba, 28/02/2023 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Dù phải nhận vô vàn những chỉ trích và không được ra sân thi đấu, nhưng Harry Maguire vẫn được HLV Ten Hag truyền tải những thông điệp tích cực.

Harry Maguire đã thừa nhận rằng anh ấy phải đối mặt với một trận chiến để trở thành một phần trong tương lai tươi sáng mới của Manchester United dưới thời Erik ten Hag.

Ten Hag đã kết thúc sáu năm chờ đợi danh hiệu của United với chiến thắng 2-0 trong trận chung kết Carabao Cup hôm Chủ nhật trước Newcastle tại Wembley, giành được danh hiệu bạc trong mùa giải đầu tiên của mình. Đội trưởng Maguire của United đã mất vị trí chính thức khi Ten Hag đến, với Raphael Varane và Lisandro Martinez hiện là cặp trung vệ được lựa chọn đầu tiên.

Maguire, người đã vào sân trong hai phút cuối cùng tại Wembley, cho biết Ten Hag rất hiểu tình cảnh khó khăn của anh khi không được thi đấu thường xuyên. Maguire nói: “Tôi là một cầu thủ bóng đá muốn chơi game và tôi cũng muốn đóng góp cho đội bóng."

“Tôi là đội trưởng của câu lạc bộ và tôi có trách nhiệm lớn trong và ngoài sân cỏ, vì vậy thật tuyệt khi được quan tâm và giúp đỡ các cầu thủ. Người quản lý đã nhiều lần được hỏi về vai trò của tôi trong các cuộc phỏng vấn và ông ấy thành thật nói với tôi rằng ông ấy tin tưởng tôi, nhưng đây là bóng đá."

downloaderla-63fdd9e1933a8-1677580809.jpg
Ten Hag động viên Maguire

“Những cầu thủ đang thi đấu và đá chính, Raphael đang chơi rất tốt và chúng tôi đã thấy ý tưởng của huấn luyện viên, những gì ông ấy muốn, và ông ấy thích chơi một trung vệ thuận chân trái. Vì vậy, đó là sự cạnh tranh cao cho các vị trí, nhưng đây là Manchester United. Chúng tôi muốn giành được những danh hiệu, những danh hiệu lớn và để làm được điều đó, bạn cần có sự cạnh tranh.

“HLV nói chuyện với tôi hằng ngày, ông ấy thực sự tôn trọng tôi và tin rằng tôi là một trung vệ hàng đầu với đầy đủ tố chất để chơi trong đội của ông ấy. Nhưng anh ấy cũng hiểu rằng những cầu thủ đang thi đấu, và tôi hiểu rằng những cầu thủ đang thi đấu, đang chơi rất tốt.”

Maguire, người mới chỉ đá chính 5 trong số 24 trận đấu của United ở Premier League mùa này, phủ nhận rằng anh cảm thấy có những cảm xúc lẫn lộn khi nâng cúp Carabao với Bruno Fernandes , người đã đeo băng đội trưởng CLB.

“Không, tôi không có bất kỳ cảm xúc lẫn lộn nào” Maguire nói. “Đã lâu lắm rồi câu lạc bộ mới giành được một danh hiệu, đó là một ngày thực sự tốt cho câu lạc bộ và người hâm mộ. “Tôi là đội trưởng của câu lạc bộ và công việc chính của tôi là đưa câu lạc bộ này tiến lên và mang lại thành công cho câu lạc bộ và ngày hôm nay là một phần của nó.

MU chính thức ra mắt tân binh không ai ngờ tới

Harry Maguire chấp nhận ở lại MU làm...cổ động viên?

Weghorst phát biểu
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm