Quảng cáo

Harry Maguire chấp nhận ở lại MU làm...cổ động viên?

Thứ ba, 28/02/2023 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Với sự chắc chắn của cặp đôi Varane và Licha, Harry Maguire xem như đã chính thức đánh mất vị trí thi đấu trong đội hình đá chính thường xuyên của Erik Ten Hag.

Cho tới thời điểm hiện tại, Harry Maguire đã gần như mất hẳn suất đá chính trong đội hình của Erik Ten Hag và tấm băng thủ quân của anh cũng gần như thuộc về đội phó Bruno Fernandes. Ở trận đấu gần nhất trên sân Wembley, nơi mà Quỷ đỏ đánh bại Newcastle để lên ngôi vô địch Carabao Cup, Maguire cũng chỉ vào sân vỏn vẹn...2 phút thời gian cuối trận. Điều này càng chứng tỏ cho nhận định rằng trung vệ đắt giá nhất thế giới một thời của MU đã sa sút một cách trầm trọng.

Harry Maguire chấp nhận ở lại MU làm...cổ động viên? 252944
Mỗi khi ra sân, Maguire chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả nhiều hơn những màn trình diễn tốt. Ảnh: internet.

Chính bởi việc phải ngồi dự bị quá nhiều nên cũng đã có vô vàn những câu hỏi được đặt ra về tương lai của số 5 tại Old Trafford. Mặc dù anh vẫn là một phương án xoay tua chất lượng của Ten Hag nhưng so với tầm vóc và mức giá bỏ ra, 80 triệu bảng chỉ để đánh bóng ghế dự bị là một con số quá đắt.

Mặc dù HLV người Hà Lan nhiều lần khẳng định Maguire chính là cầu thủ nằm trong kế hoạch của ông và có thể sử dụng linh hoạt ở vào từng thời điểm cụ thể, tuy nhiên việc mới chỉ đá chính 5 trận tại Premier League và có tên trong đội hình ở 4/16 trận thuộc các giải đấu cúp chắc chắn là điều khó chấp nhận đối với chính cầu thủ này.

Với việc Man United đã có được danh hiệu, Maguire tin rằng anh cùng các đồng đội sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai. Cựu cầu thủ của Leicester vẫn còn nhiều khao khát cống hiến cho Quỷ đỏ dù phải ngồi trên ghế dự bị nhiều hơn và chấp nhận trở thành một "cổ động viên" cho các cầu thủ thi đấu ở trên sân.

Ở lại để phục vụ chiến thuật của Ten Hag hay ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp có lẽ từng là quyết định khiến cho số 5 phải trăn trở rất nhiều. Chia sẻ với báo giới, trung vệ tuyển Anh nói rằng: "Tất nhiên tôi muốn chơi các trận đấu cho Man United, nhưng đây là CLB lớn và việc cạnh tranh cho một suất đá chính là điều sẽ xảy ra. Tôi luôn muốn dắt những chàng trai này ra khỏi đường hầm trước trận với việc nắm giữ chiếc băng thủ quân của đội. CLB cuối cùng cũng đã có được 1 danh hiệu và tôi tự hào khi trở thành một phần của đội bóng."

Wout Weghorst đã làm được điều mà Harry Kane 'nằm mơ' cũng không có được

Mason Greenwood chính thức làm rõ tương lai ở MU

Maguire vẫn là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình chính của tuyển Anh. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm